คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) จะเปิดตัวอัลบั้มใหม่ในเดือนธันวาคมและมกราคม

หลังจากที่เคยมุ่งไปสู่ด้านการแสดงไปแล้ว คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) จากวง SS501 พร้อมที่จะกลับมามุ่งหน้าสู่วงการเพลงอีกครั้ง เมื่อเร็วๆ นี้เขาประสบความสำเร็จอย่างมาก หลังจากที่เปิดตัวมินิอัลบั้ม 2 ชุดภายในปีเดียวกันและยังมีการเปลี่ยนแปลงสไตล์และคอนเซ็ปท์ที่แตกต่างกัน ซึ่งเป็นเรื่องยากสำหรับศิลปินคนอื่นๆ

ทำไมจึงเร่งออกผลงานนัก? คิมฮยอนจุงให้เวลาในการอธิบาย และบอกถึงแผนการในอนาคตของเขาในการสัมภาษณ์กับ Segye Ilbo

คิมฮยอนจุงกล่าวว่า “ก่อนอื่นผมกำลังวางแผนที่จะเปิดตัวเพลงแนวบัลลาดในเดือนธันวาคมที่เป็นดิจิตอลซิงเกิ้ลด้วย MV ที่มีเอกลักษณ์ที่เข้ากันได้ดี ในเดือนมกราคมผมกำลังจะเปิดตัวมินิอัลบั้มอีกครั้ง ลองพิจารณาจากตารางงานของผมแล้ว ผมไม่มีช่วงเวลาเหมาะที่จะเปิดตัวผลงานเหล่านั้นออกมา ในปีหน้าผมจะแสดงทัวร์คอนเสิร์ตเพื่อพบกับแฟนๆ ของผมเพิ่มมากยิ่งขึ้น ดังนั้นผมจึงพยายามที่จะมีเพลงที่ดีภายใต้ชื่อของผมก่อนเวลานั้น สำหรับอัลบั้มของทางสตูดิโอที่เป็นทางการ ผมคิดว่าผมอยากให้เป็นมินิอัลบั้มที่มีจำนวนเพลง 5 เพลงประมาณนั้นครับ”

ผลงานล่าสุดของเขา Lucky Guy ได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์เรื่อง Ocean’s Eleven เขากล่าวว่า “คุณพิจารณาจุดสำคัญของอัลบั้ม ดูทันสมัย คอนเซ็ปท์ของผมค่อนข้างอิสระ ผมจำได้ว่าตอนที่ชมภาพยนตร์เรื่อง Ocean’s Eleven และคิดถึงตัวของผมเองครับ นั่นแหละครับ ผมวางแผนสำหรับคอนเซ็ปท์ของผมก่อนและก็ค่อยๆ เลือกเพลงครับ”

เขากล่าวเพิ่มว่า “สำหรับเพลง Lucky Guy ดูเหมือนจะเป็นเพลงที่ควรแสดงกับวงบนเวที แต่ผมจึงอยากมีท่าเต้นสนุกๆ ในเพลงนี้ นี่เป็นเพลงที่ผมคาดหวังว่าจะสร้างสีสรรค์ที่พิจารณาในแบบวงดนตรี แต่ก็เป็นเพลงที่สามารถเต้นได้ด้วยครับ ผมยังพยายามเลือกเครื่องแต่งกายของผมให้ดูมีสีสรรค์เพื่อให้ออกมาในแนวแดนดี้ลุคอีกด้วยครับ”

เขาได้จำหน่ายอัลบั้มนี้ไป 110,000 ชุดแล้ว แต่นั่นไม่ใช่เรื่องน่าประหลาดใจเลย ถ้ามาคิดๆ ดูแล้วว่าเขาคือคิมฮยอนจุง

เขากล่าวเพิ่มว่า “เนื่องจากที่มีขอบเขตในการที่จะทำเป็นนักร้องที่เต้นๆ เมื่อผมอายุมากขึ้น ผมมั่นใจว่าผมจะพยายามไล่ความฝันในแบบอายุที่แตกต่าง ดังนั้นเมื่อผมยังมีเวลาช่วงนี้ให้กับตัวผมเอง ผมก็อยากมานั่งลงและพยายามทำเพลงที่ผมอยากทำในขณะที่ผมยังอายุยังน้อยอยู่ จริงๆ แล้วผมชอบวงดนตรีและเล่นเบส และผมก็ยังอยากเรียนเครื่องดนตรีอื่นๆ และสร้างสรรค์ด้วยตัวของผมเองทั้งหมด ตั้งแต่เปิดตัวเข้าวงการในวง SS501 ผมชอบในความคิดของการเป็นซีลิบิตี้ แต่ผมคิดว่านั่นก็เป็นเพียงเรื่องสำหรับวัยรุ่น

ไม่ว่าจะเลือกทางเดินไหนก็ตาม ผมคิดว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดคือ ไม่พึงพอใจกับจุดๆ ที่คุณเป็นอยู่ในเวลานี้ และต้องคอยพยายามตั้งใจทำงานอย่างหนักเพื่อปรับปรุงตัวของคุณเอง”

ในเรื่องของการเดท เขากล่าวว่า “ผู้หญิงส่วนใหญ่ที่ผมพบนั้นส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องของธุรกิจเท่านั้น ดังนั้นผมจึงไม่มีใครเดทด้วย ถ้าผมมีผู้หญิงเดทด้วย ผมคิดว่าก็น่าจะมีภาพของพวกเราถูกถ่ายออกมาให้ได้เห็นกันแล้วครับ”

คิมฮยอนจุงจะเริ่มแสดงในรายการ M! Countdown ของทาง Mnet ในวันที่ 20 ตุลาคมนี้