"อิมจูฮวาน" (Im Joo Hwan) ป่วยหนักหลังเกณฑ์ทหาร - ยันไม่ปลดประจำการก่อนกำหนด

มีรายงานอาการป่วยของ นักแสดงหนุ่มชาวเกาหลีใต้ "อิมจูฮวาน" (Im Ju Hwan) ที่อยู่ระหว่างการรับราชการทหารในกองทัพ ว่าอาจจะรุนแรงถึงขั้นที่ทำให้เขาต้องปลดประจำการก่อนกำหนดเลยทีเดียว ขณะที่คนใกล้ชิดและเจ้าตัวยืนยันจะสู้ต่อ

อิมจูฮวาน เพิ่งจะรายงานตัวเข้าเป็นทหารรับใช้ชาติไปเมื่อเดือน พ.ค. แต่ด้วยปัญหาสุขภาพที่เกิดขึ้นเป็นระยะ ทำให้เขาไม่สามารถทำหน้าที่ได้อย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วยอย่างที่ตัวเองได้มุ่งมั่นเอาไว้

นักแสดหนุ่มวัย 29 ปี เพิ่งจะออกจากหน่วยแพทย์ของกองทัพมาเมื่อเดือน ก.ย. ที่ผ่านมา จึงเข้าทำหน้าที่ในหน่วยข้อมูลและการศึกษาของกองทัพ อย่างไรก็ตามปัญหาสุขภาพของเขาที่รุมเร้ามานาน ก็ยังเป็นปัญหาที่น่าเป็นห่วงต่อไป

ตามรายงานข่าว อิมจูฮวาน มีปัญหาเกี่ยวกับโรคทางหัวใจอยู่แล้ว และอาการของโรคก็เริ่มรุนแรงขึ้น นับตั้งแต่เขาเข้ารับการฝึกขั้นพื้นฐาน หลังจากรายงานตัวเข้ารับใช้ชาติ จนมีข่าวลือว่าเขาอาจจะต้องปลดประจำการก่อนกำหนดเวลา โดยบิดาของนักแสดงหนุ่มกล่าวกับ Sports Korea ระหว่างที่ลูกชายเข้าทำการรักษาตัวว่า "เขายังไม่หายดี แต่ก็รู้สึกดีขึ้นมาก หลังออกจากโรงพยาบาล เขาจะเข้าทำหน้าที่ตามปกติต่อไปอย่างแน่นอน"

ซึ่งเมื่อเดือนก่อนมีข่าวว่า หลังรายงานตัวเป็นทหาร อิมจูฮวาน ต้องใช้เวลาในโรงพยาบาลถึง 3 เดือนเต็ม หลังจากนั้นยังถูกส่งตัวไปรักษาต่อยังศูนย์แพทย์ของกองทัพอีก อย่างไรก็ตามเจ้าตัวยังคงยืนยันว่าเขาจะไม่ขอปลดประจำการอย่างแน่นอน

เช่นเดียวกับที่ต้นสังกัด และผู้เป็นบิดา ที่ยอมรับว่านักแสดงหนุ่มคนดัง มีปัญหาสุขภาพ ก็ยืนกรานเหมือนกันว่า เขาจะทำหน้าที่ในกองทัพต่อไป ซึ่งก็ชัดเจนว่าแม้จะผ่านการตรวจร่างกายในการเกณฑ์ทหารมาได้ อิมจูฮวาน มีปัญหาสุขภาพมาตั้งแต่ก่อนเข้ารายงานตัวแล้ว แต่เขาก็ไม่เลือกที่จะใช้มันเป็นข้ออ้างเพื่อขอเลี่ยงการเกณฑ์ทหารเหมือนกับคนดังบางรายแต่อย่างใด

ที่ผ่านมา อิมจูฮวาน วัย 29 ปี มีผลงานในซีรีส์อย่าง A Love to Kill, The Snow Queen, Boys over Flowers, Tamra, the Islan และภาพยนตร์ อาทิ A Millionaire's First Love, A Frozen Flower, Suicide Forecast เป็นต้น

Manager Online