L’Arc~en~Ciel เวิลด์ทัวร์ 2012 : ระเบิดพลังเจร็อคในไทย 7 มี.ค.

วงร็อคชื่อดังแห่งแดนปลาดิบ ได้ประกาศแผนการทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลกในปี 2012 ออกมาแล้ว โดยการแสดง 7 รอบในเมืองใหญ่ๆ ทั้งที่เอเชีย, ยุโรป และสหรัฐอเมริกา จะมีกรุงเทพเป็นหนึ่งในจุดหมายของการทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย

ตามรายงานข่าวจากประเทศญี่ปุ่น ทัวร์คอนเสิร์ตซึ่งใช้ชื่อว่า L’Arc~en~Ciel WORLD TOUR 2012 ที่จะประกอบไปด้วยการแสดง 7 รอบ ของ 4 หนุ่มร็อคเกอร์แดนปลาดิบจะเริ่มการแสดงขึ้นในวันที่ 3 มี.ค. 2012 ด้วยการระเบิดความมันส์ที่ เอเชีย เวิลด์ เอ็กซ์โป ในฮ่องกง หลังจากนั้นพวกเขายังจะเดินทางไปเปิดคอนเสิร์ตทั้งที่ เซี่ยงไฮ้, ไทเป, นิวยอร์ก, ลอนดอน และปารีส ด้วย

นอกจากนั้นประเทศไทยก็เป็นหนึ่งใน 7 ประเทศ ที่จะได้ชมการแสดงของ L’Arc~en~Ciel กับคอนเสิร์ตที่ อิมแพ็ค อารีน่า ในวันที่ 7 มี.ค. ส่วนคอนเสิร์ตที่นิวยอร์กซึ่งมีกำหนดในวันที่ 23 มี.ค. "ลาร์ค" จะได้ไปเยือน เมดิสัน สแควร์ การ์เดน ซึ่งจะทำให้วงร็อคที่มีเส้นทางสายดนตรีมา 20 ปีเต็มวงนี้ กลายเป็นศิลปินจากญี่ปุ่นรายแรก ที่ได้ขึ้นแสดงในสถานที่ซึ่งมีศิลปินระดับตำนานมากมายเคยฝากฝีมือทางดนตรีเอาไว้

และจากคอนเสิร์ต 7 รอบทั่วโลกครั้งนี้ L’Arc~en~Ciel คาดหวังว่าน่าจะเป็นโอกาสที่ทำให้พวกเขา ได้แสดงต่อหน้าแฟนเพลงรวมกว่า 100,000 ชีวิตเลยทีเดียว

L’Arc~en~Ciel WORLD TOUR 2012

3 มีนาคม – Asia World EXPO Arena / Hong Kong
7 มีนาคม – IMPACT ARENA / Bangkok, Thailand
10 มีนาคม – MERCEDES-BENZ ARENA / Shanghai, China
17 มีนาคม – TWTC Nangang Exhibition / Taipei, Taiwan
23 มีนาคม – The Theater at Madison Square Garden / New York, USA
11 เมษายน – indigO2 / London, England
14 เมษายน – Le Zenith / Paris, France

Manager Online