Suzy จะเริ่มแสดงภาพยนตร์เรื่องแรก Introduction to Architecture

หลังจากที่มิน (Min) หันไปเริ่มงานด้านการแสดงภาพยนตร์แล้ว น้องเล็ก Suzy จะเริ่มแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกของเธอที่ชื่อว่า Introduction to Architecture

ภาพยนตร์เรื่องนี้มีผู้กำกับลียงจู (Lee Yong Ju) กำกับภาพยนตร์โรแมนติคนี้ โดยที่มีศิลปินระดับแนวหน้าหลายคนมาร่วมแสดง เช่น อึมแทวูง (Uhm Tae Woong), ฮันกาอิน (Han Ga In) และลีแจฮุน (Lee Jae Hoon) โดยที่ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวความรักของนักเรียนสถาปัตย์คนหนึ่งที่นำแสดงโดยอึมแทวูง และได้พบกับนักเรียนจากคณะดนตรีที่นำแสดงโดยฮันกาอินในคาบเรียน “สถาปนิกขั้นพื้นฐาน” และเขาก็ตกหลุมรักเธอจึงทำให้มีประสบการณ์ในความทรงจำแห่งรักแรกของเขา

หลังจากนั้นหลายปีชายคนนั้นได้กลายเป็นสถาปนิกอย่างเป็นทางการ และได้พบกับแรกของเขาอีกครั้ง เมื่อตอนที่เธอมาที่ทำงานของเขาในฐานะลูกค้าคนหนึ่ง โดยที่ Suzy และลีแจฮุนจะรับบทเป็นพวกเขาทั้ง 2 คนในรุ่นวัยรุ่น

ในวันที่ 19 ตุลาคมตัวแทนของภาพยนตร์กล่าวว่า “Suzy และลีแจฮุนไม่ได้มีฉากสำคัญในภาพยนตร์ แต่พวกเขาจะเป็นคนเริ่มภาพยนตร์ด้วยอิมเมจที่สดใส ถึงแม้ว่า Suzy จะยังเป็นน้องใหม่ แต่ก็มีหลายคนจับตามองการเปิดตัวสู่วงการภาพยนตร์ของเธอ”

ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับความสนใจอย่างมาก เนื่องจากฮันกาอินห่างหายไปนานถึง 7 ปีและกลับมาเริ่มแสดงเรื่องนี้เป็นเรื่องแรก จากภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของเธอคือในปี 2004 เรื่อง Once Upon A Time in High School ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้จะเริ่มถ่ายทำในเดือนธันวาคม