ลีบยองฮุน (Lee Byung Hun) ถูกทาบทามให้มาร่วมแสดงเรื่องใหม่ The King!

นักแสดงชายลีบยองฮุน (Lee Byung Hun) ถูกทาบทามให้มาร่วมแสดงในมินิซีรี่ยส์เรื่องใหม่ The King ที่จะออกอากาศในเดือนมีนาคม ปี 2012 ถ้าเขาตัดสินใจที่จะนำแสดงบทนี้ นี่จะเป็นละครเรื่องแรกหลังจากละครเรื่องสุดท้ายของเขาคือ IRIS

ตัวแทนของทาง MBC กล่าวว่า “ทีมงานโปรดักชั่นของ The King กำลังพยายามอย่างเต็มที่เพื่อที่จะได้ลีบยองฮุนมาร่วมแสดง โดยที่เรื่องนี้พวกเขาให้โปรดิวเซอร์ลีแจกยู (Lee Jae Gyu) เป็นคนทำ เนื่องจากที่เขาเป็นเพื่อนกับลีบยองฮุนและให้เขาโน้มน้าวลีบยองฮุนมาแสดง”

โปรดิวเซอร์ลีแจกยูและลีบยองฮุนทำงานด้วยกันในภาพยนตร์เรื่อง Influence หลังจากที่ร่วมงานกันแล้ว พวกเขาทั้ง 2 คนก็สนิทสนมกันและข่าวรายงานว่าพวกเขามักโทรหาเพื่อพูดคุยแนะนำกัน ดังนั้นตัวแทนจากวงการคาดกันว่ามีความเป็นไปได้ที่ลีแจกยูจะสามารถชักจูงให้ลีบยองฮุนมารับบทนี้ด้วย

แต่ถ้าลองพิจารณาดูจากตารางงานของลีบยองฮุนแล้ว ก็ดูเหมือนว่าจะเป็นไปไม่ได้ เพราะว่าเขาจะต้องเดินทางไปต่างประเทศในช่วงสิ้นปีนี้ เพื่อไปถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง G.I. Joe 2 หลังจากนั้นเขาก็จะมีกิจกรรมต่างๆ ในต่างประเทศ จึงทำให้ดูเหมือนว่าจะเป็นไม่ได้ที่เขาจะมาร่วมแสดงในเรื่อง The King ที่จะเริ่มถ่ายทำให้เดือนมกราคมนี้

เรื่อง The King นี้จะเป็นละครตลกๆ เกี่ยวกับความรักระหว่างผู้ชายคนหนึ่งและผู้หญิงคนหนึ่งที่มาจากตระกูลร่ำรวยจากทางเกาหลีเหนือและเกาหลีใต้ นี่จะเป็นความร่วมมือในรอบ 4 ปีของโปรดิวเซอร์ลีแจกยูและนักเขียนฮงจินอา (Hong Jin Ah) และฮงจาแรม (Hong Ja Ram)