ดาราสาวส่งภาพ 'นู้ด' ให้ ผกก. อ้อนขอเป็นนางรอง

ผู้กำกับชาวจีนคนหนึ่งออกมาแฉพร้อมแสดงหลักฐาน เป็นภาพกับข้อความทางโทรศัพท์มือถือ ที่นักแสดงสาวคนหนึ่งส่งให้กับเขา หวังจะได้รับบทเด่นในหนังเรื่องล่าสุด

ผู้กำกับชาวจีน ฮั่นจื่อเฟย (Han Chifei / 韩赤飞) ได้ให้ข่าวกล่าวอ้างว่ามีนักแสดงสาวคนหนึ่งต้องการบทในหนังเรื่อง Love Her, Love Him (爱她爱他) ผลงานเรื่องล่าสุดของเขามาก ถึงขั้นที่ส่งภาพนู้ดส่วนตัวมาให้ดูทางโทรศัพท์มือถือกันเลยทีเดียว

โดยผู้กำกับชาวจีนรายนี้ยังโพสต์ภาพแสดงหลักฐาน ที่ดาราสาวคนนี้ส่งมาถึงเขา ให้ทุกคนได้ชมกันผ่านทางเว็บไซต์ส่วนตัว แต่มีการเซ็นเซอร์ปิดบังส่วนใบหน้า รวมถึงหมายเลขโทรศัพท์เอาไว้ แต่ข้อความที่สาวคนดังกล่าวส่งมาประกอบกับภาพนั้นไม่ได้ถูกเซนเซอร์แต่อย่างใด โดยมีใจความระบุว่า "ผู้กำกับ, คุณคิดกับฉันยังไงบ้างคะ? ฉันอยากจะได้บทนางรองในหนังเรื่องนี้จริงๆค่ะ"

ซึ่ง ฮั่นจื่อเฟย กล่าวว่าเขาไม่ทราบเหมือนกันว่าเธอคนนี้ไปได้เบอร์โทรศัพท์ของเขามาได้อย่างไร พร้อมยืนยันอย่างหนักแน่นว่าตนเองจะไม่ใช้ "ระบบการคัดเลือกนักแสดงบนเตียง" อย่างที่สร้างความเสื่อมเสียให้กับวงการบันเทิงจีนในระยะหลังอย่างแน่นอน

"ผมเบื่อหน่ายกับเรื่องแบบนี้" เขากล่าว "นักแสดงทั้งหญิงและชายนั่นแหละ ควรจะเคารพในศักดิ์ศรีของตัวเองบ้าง แข่งกันด้วยความสามารถซิ ไม่ใช่เอาร่างกายของตัวเองเข้าแลกแบบนี้"

Sina / Manager Online