"เจย์ โจว" (Jay Chou) ปัดข่าวแต่งงาน

หลังมีข่าวว่าซูเปอร์สตาร์แห่งแดนไต้หวัน "เจย์ โจวเจี๋ยหลุน" (Jay Chou) ได้จูงมือแฟนสาวลูกครึ่งวัย 18 ปีเข้าประตูวิวาห์ไปแล้วนั่น ล่าสุดหนุ่ม "เจย์" ได้ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าวแล้ว

"ผมเพิ่งจะแต่งงานไปครับ" เจย์ โจว กล่าวล้อเล่นกับนักข่าวตามสไตล์ในการพูดคุยกันเมื่อไม่กี่วันก่อน เมื่อเขาได้มีโอกาสให้สัมภาษณ์กับสื่อระหว่างการถ่ายทำโฆษณาชิ้นหนึ่ง หลังประเด็นการเข้าประตูวิวาห์ของเขากลายเป็นข่าวลือเมื่อสัปดาห์ก่อน หลังจากนั้นศิลปินหนุ่มวัย 31 ปี จึงชี้แจงอย่างจริงจังเพื่อไม่ให้เกิดความสับสนขึ้นว่า "ไม่มีเรื่องแบบนั้นเกิดขึ้นหรอกครับ"

โดยมีรายงานข่าวว่า เจย์ โจว กับแฟนสาววัย 18 ปี ฮันนาห์ ควินลิแวน (Hannah Quinlivan) ได้จูงมือกันเข้าประตูวิวาห์ระหว่างเดินทางท่องเที่ยวในยุโรป และยังเดินทางไปดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์กันที่ประเทศญี่ปุ่นด้วย จนกระทั่งล่าสุดเขาจึงได้ยืนยันกับผู้สื่อข่าว ว่าเรื่องนี้ไม่เป็นอย่างจริงแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม เจย์ โจว ยังคงปฏิเสธที่จะกล่าวยืนยันหรือปฏิเสธถึงเรื่องความสัมพันธ์ของตัวเขา กับสาวน้อย ฮันนาห์ ควินลิแวน ว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่หรือไม่

ขณะที่ผู้จัดการส่วนตัวของฝ่ายหญิงกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า เขายังไม่ทราบเรื่องการแต่งงานที่มีการพูดถึงในสื่อ แต่ตามนโยบายของบริษัท ไม่ได้มีการระบุไว้ในสัญญาถึงข้อห้ามเรื่องแต่งงานแต่ประการใด

Manager Online