สมาชิกดงบังชินกิ (TVXQ) พูดคุยเกี่ยวกับเรื่องแฟชั่น

ในวันที่ 22 ตุลาคมในรายการ Fashion Magazine ของทาง On Style นั่งลงพูดคุยกับสมาชิกดงบังชินกิ (TVXQ) พูดคุยเกี่ยวกับเรื่องแฟชั่นที่พวกเขานิยมชมชอบและสไตล์ของพวกเขา

เมื่อถามเกี่ยวกับสไตล์ที่ปกติของพวกเขา ชางมิน (Chang Min) ตอบว่า “ผมพยายามสวมเครื่องแต่งกายที่ทำให้ดูผอมและสูงครับ แต่ส่วนประกอบแฟชั่นที่สำคัญของผมคือเป้หรือกระเป๋าสะพายหลังและหมวกสักใบครับ” สำหรับเรื่องของกางเกงเอง ชางมินเปิดเผยว่า เขาจะเลือกกางเกงแนวเดบ

ส่วนยูนโฮ (Yunho) เลือก “ผมเลือกสไตล์แบบมาตราฐานและเพิ่มด้วยเครื่องประดับ เช่น นาฬิกาใหญ่ ตอนนี้ผมกำลังเริ่มสะสมนาฬิกาที่มีหน้าจอใหญ่ๆ ครับ”

เมื่อถามเกี่ยวกับผู้หญิงในอุดมคติของพวกเขา ชางมินเปิดเผยว่า “ผมชอบสไตล์ Anne Hathaway ในภาพยนตร์เรื่อง The Devil Wears Prada ครับ ผมคิดว่าทุกๆ อย่างที่เธอสวมในภาพยนตร์ดูสวยครับ”

สื่อถามว่า “คุณไม่คิดหรือว่าเป็นเพราะว่าใบหน้าของเธอที่สวย?” ทำให้ชางมินตอบอย่างจริงใจว่า “อืม ผมคิดว่าก็คงเป็นเพราะสาเหตุนั้นด้วยครับ”

เมื่อขอให้เขาเลือกจากนักแสดงหญิงเกาหลี ชางมินกล่าวว่า “ผมจะเลือกคุณคังโซระครับ ที่เมื่อเร็วๆ นี้เธอนำแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Sunny ครับ”