ละครเรื่อง Dream High 2 จะมีนักแสดงหน้าใหม่

โปรดิวเซอร์ละครเรื่อง Dream High 2 ของทางสถานี KBS เปิดเผยว่า การถ่ายทำสำหรับซีซั่นใหม่จะมีนักแสดงหน้าใหม่เริ่มต้นในเดือนธันวาคมนี้

ซีซั่นแรกที่เปิดตัวไปในช่วงต้นปีนี้ และได้รับความนิยมในกลุ่มแฟนๆ อย่างมากโดยมีศิลปินยอดนิยมเช่น แทคยอน (Taecyeon), อูยอง (Woo Young), Suzy และคิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) โดยที่หลายคนให้ความสนใจในเรื่องของนักแสดงใหม่และเป็นความร่วมมือระหว่าง Key East และ JYP Entertainment ซึ่งมีข้อมูลบอกใบ้ออกมาว่าพวกเขาจะเลือกหน้าใหม่จากเด็กฝึกหัด

ในวันที่ 26 ตุลาคมตัวแทนกล่าวว่า “มีหลายคนที่มีพรสวรรค์ในกลุ่มเด็กฝึกหัด ตอนนี้พวกเรากำลังให้มอบหมายภารกิจหน้าที่ให้พวกเขาและเริ่มการออดิชั่นกัน พวกเรามั่นใจว่าภายในเดือนหน้า”

เกี่ยวกับเรื่องที่นักแสดงจากซีซั่นแรกจะมาร่วมแสดงหรือไม่ ตัวแทนกล่าวว่า “ซีซั่นนี้ตั้งใจจะออกอากาศในเดือนมกราคม ถ้าไม่มีอะไร พวกเขาอาจจะมาเป็นนักแสดงรับเชิญในเรื่อง”

เบยองจุน (Bae Yong Joon) และปาร์คจินยอง (Park Jin Young) จะต้องเป็นนักแสดงรับเชิญแน่นอนอยู่แล้ว “ละครเรื่องนี้จะไม่ได้เน้นที่ตัวของพวกเขา และพล็อตของเรื่องจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับศิลปินใหม่ ดังนั้นพวกเรายังไม่ได้สรุปเกี่ยวกับฉากของพวกเขาหรืออะไรเพิ่มเติม อย่างไรก็ตามพวกเขาจะต้องนำแสดงในบทที่มีความสำคัญกับพล็อตเรื่องแน่นอน”