สองพี่น้องฝาแฝดควางมิน (Kwang Min) และยองมิน (Young Min) ชื่นชมคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong)!

สองพี่น้องฝาแฝดควางมิน (Kwang Min) และยองมิน (Young Min) ที่เป็นสมาชิกในวงน้องใหม่ Boyfriend ที่ได้รับคำชมว่าคล้ายกับนักร้องคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong)

ตั้งแต่ที่พวกเขาเข้าวงการมา พวกเขาก็ถูกกล่าวว่าดูคล้ายกับ “ฝาแฝดกับคิมฮยอนจุง” ความจริงแล้วก่อนที่พวกเขาจะเป็นนักร้อง พวกเขาเคยเป็นแขกรับเชิญรายการทางสถานี SBS จากคนที่ดูคล้ายกับศิลปินระดับแนวหน้าวง SS501 ซึ่งคิมฮยอนจุงก็ทราบดีว่า พวกเขาฝาแฝดดูคล้ายกับเขา และได้รับความสนใจจากชาวอินเทอร์เน็ทและผู้ชมมาก

ระหว่างการสัมภาษณ์กับทาง enews ทั้งควางมินและยองมินกล่าวว่าการที่พวกเขาดูคล้ายกับรุ่นพี่นั้น พวกเขากล่าวว่า เป็นเรื่องที่ดีมากเลยครับ พวกเราได้พบกับพี่เขาเมื่อเร็วๆ นี้ที่รายการเพลง และพี่เขายอดเยี่ยมมากเลยครับ พวกเราคิดกันเองว่า พวกเราอยากจะเป็นเหมือนพี่เขาในอนาคตครับ”

พวกเขากล่าวเพิ่มว่า “คิมฮยอนจุงคือคนที่มีออร่าโดดเด่นอย่างมากครับ อีกทั้งออร่าในการแสดงบนเวทีของพี่เขา พวกเราอยากก้าวตามแนวทางเดินของพี่เขา แล้วพี่เขาได้รับความรักและเป็นที่รู้จักไม่เพียงแค่ที่เกาหลี แต่ที่ต่างประเทศด้วยเช่นกันครับ”

พวกเขายอมรับว่าพวกเขายังขาดอีกหลายๆ อย่าง และพวกเขายังคงได้รับการสอนเต้นและร้องจากช่วงเวลาหนึ่งถึงช่วงเวลาหนึ่ง พวกเขาจะยังคงตั้งใจเรียนอย่างหนักเพื่อพัฒนาเป็นศิลปิน บางทีพวกเขาอาจจะได้เห็นสักวันที่มีรุ่นน้องของพวกเขาเห็นควางมินและยองมินเป็นเหมือนที่ปรึกษาบ้างก็ได้