“นิชคุณ” (NichKhun) ลงขันเพื่อนวง 2PM บริจาค 4 ล้าน ช่วยพี่น้องไทยน้ำท่วม

ส่งน้ำใจข้ามประเทศ “นิชคุณ” (NichKhun) ลงขันเพื่อนวง 2PM บริจาค 4 ล้าน พร้อมจัดประมูลของยอดทะลัก 1.3 ล้าน รวม 5 ล้านกว่า ทั้งหมดมอบให้ผู้ประสบภัยน้ำท่วม ด้านคุณแม่นิชคุณเผย ได้นำเงินและสิ่งของไปมอบให้กับหน่วยงานต่างๆ ที่รับผิดชอบแล้ว พร้อมบอกลูกชายฝากกำลังมาให้ทุกคนสู้ๆ

น้ำใจยังคงหลั่งไหลไปช่วยเหลือพี่น้องคนไทยที่ประสบภัยน้ำท่วมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดหนุ่ม “นิชคุณ หรเวชกุล” หนึ่งในสมาชิกวง 2PM จากประเทศเกาหลี ที่ถึงตัวจะไม่ได้อยู่เมืองไทยแต่หนุ่มนิชคุณก็ส่งน้ำใจข้ามประเทศมา ด้วยการลงขันกับเพื่อนๆ นักร้องวง 2PM บริจาคเงินกว่า 4 ล้านบาท พร้อมทั้งจัดประมูลของส่วนตัวเพื่อสมทบทุน ยอดทะลักกว่า 1.3 ล้านบาท ทำให้ได้ยอดบริจาคครั้งนี้ทั้งสิ้น 5 ล้านกว่า โดยเจ้าตัวได้มอบหมายให้คุณแม่ “เย็นจิต หรเวชกุล” และแฟนคลับ HOTTEST นำเงินและสิ่งของไปมอบตามหน่วยงานต่างๆ ซึ่งคุณแม่เผยว่า…

“น้องคุณเขาส่งคุณแม่มาเป็นตัวแทนค่ะ ซึ่งน้องคุณกับวง 2PM ได้ช่วยเหลือโดยบริจาคมา 4 ล้าน แล้วก็ให้ของมาร่วมประมูลได้เงินมา 1.3 ล้าน แม่กับแฟนคลับก็ได้เดินทางไปบริจาคที่สนามราชมังคลาฯ ที่ช่อง 3 แล้วก็มูลนิธิชัยพัฒนา เพื่อบริจาคเรือ ล่าสุดก็ไปบริจาคอาหารให้กับทหารที่สนามกีฬากองทัพบก จริงๆ แล้ว คุณแม่ก็ต้องขอบคุณแฟนๆ HOTTEST ทุกคน ถ้าไม่มีแฟนๆ คอยสนับสนุน น้องคุณก็ไม่มีวันนี้เพราะ HOTTEST คือคนที่ให้พลังน้องคุณมาทำตรงนี้ แฟนคลับก็น่ารักค่ะ แม่ก็รักเหมือนลูกทุกคน ต้องขอบคุณเขาที่รักและดูแล น้องคุณ ตลอด ถ้าแม่มีโอกาสแม่ก็ต้องดูแลพวกเขาเท่าที่จะทำได้”

“ซึ่งน้องคุณก็บอกทุกวันเลยค่ะว่าให้ช่วยเหลือคนไทย ก็ขอให้คนไทยรักกัน อย่าทิ้งกัน ตอนนี้น้องคุณยังไม่มีกำหนดกลับมาประเทศไทย กับสถานการณ์น้ำท่วม น้องคุณก็ยังรู้สึกว่าคนไทยยังต้องการความช่วยเหลืออยู่ แต่คุณมาไม่ได้เพราะติดงานก็ขอส่งกำลังใจมา คอยทวีตมาบอกแฟนๆ ว่าต้องทำอะไร ไม่ว่า พี่ป๋อ (ณัฐวุฒิ) จะมีการบริจาคทำอะไร พี่เจ เจตริน จะขายเสื้อหรืออะไร น้องคุณก็จะทวีตบอกให้มาช่วยตลอดค่ะ ตอนนี้ที่บ้านแม่แถวพุทธมณฑลก็ท่วมแล้ว ต้องย้ายมาอยู่ที่บริษัท น้องคุณเขาก็ห่วง แต่เขารู้ว่าแม่สู้ค่ะ”

Manager Online