หลินจื้ออิง (Jimmy Lin) และจางนารา (Jang Na-ra) ในภาพยนตร์เรื่องใหม่ Flying With You

หลินจื้ออิง (Jimmy Lin) และจางนารา (Jang Na-ra) ปรากฏตัวในปักกิ่งเมื่อวันก่อน ในงานแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่องใหม่ Flying With You

ภาพยนตร์นี้จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬากระโดดร่ม บทของหลินจื้ออิงคือทหารผ่านศึกหน่วยพิเศษ ในฐานะทหารผ่านศึกจริงๆ เขารู้สึกชื่นชอบในบทละครนี้ "ผมรับเล่นหนังเรื่องนี้เพราะว่าผมชอบช่วงเวลาที่ผมอยู่ในกองทัพ คุณเห็นผมสั้นของผมไหม นี่เป็นเพียงแค่ก้าวแรก ผู้กำกับจะสร้างหลินจื้ออิงขึ้นมาใหม่ คุณผู้ชมจะไม่สามารถบอกได้ว่าคนๆนั้นคือผมในช่วง 30 นาทีแรกของหนัง"

แม้ว่าเขาจะไม่เคยลองกระโดดร่มมาก่อน แต่ในฐานะนักขับรถแข่ง เขาไม่กังวล "เพราะว่าผมแข่งรถ ผมชอบทุกๆอย่างที่เกี่ยวกับความเร็ว ผมลองทุกๆอย่างบนพื้นดินแล้ว และถึงเวลาที่ผมจะลองอะไรในท้องฟ้าบ้าง!"

สำหรับนักแสดงหญิงชาวเกาหลี จางนารา ถือได้ว่าเรื่องนี้เป็นภาพยนตร์จีนเรื่องแรกของเธอ เธอพูดเป็นภาษาจีนในระหว่างการแถลงข่าว แม้ว่าเธอจะพยายามอย่างมาก แต่พวกเราก็ยังสามารถบอกได้ว่า ภาษาจีนของเธอยังไม่ดีพอ เธอกล่าวว่า เธอกังวลมากเกี่ยวกับภาพยนตร์ใหม่นี้ "หลินจื้ออิงเป็นไอด้อลของฉัน ฉันพบเขาครั้งแรกวันนี้ และฉันเครียดมากๆ" เธอจะรับบทในหนังด้วยการพูดเป็นภาษาจีน บทของเธอเป็นลูกสาวของนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ที่เติบโตในเกาหลีเนื่องจากธุรกิจของพ่อเธอ"

Sina