พบเห็นฮีบี้ เถียน (Hebe Tian) ไปดูหนังกับเพื่อนหญิง

ฮีบี้ เถียน (Hebe Tian) แห่งวง S.H.E. ซึ่งรสนิยมทางเพศยังคงเป็นปริศนาอยู่จนถึงทุกวันนี้ เมื่อเร็วๆนี้ เธอเป็นคนที่รับช่อดอกไม้ในงานแต่งงานของเซลิน่า (Selina Jen) เพื่อนสนิทของเธอ

ในคืนนั้น ฮีบี้กล่าวว่า "ฉันคิดว่า ฉันไม่มีทางที่จะแต่งงาน!"

สองวันต่อมา เธอถูกพบเห็นว่าไปดูหนังกับเพื่อนหญิงคนสนิทของเธอคนหนึ่ง ซึ่งก็คือ Zhong Ruo Han ผู้จัดการของ A-Mei นี่เป็นครั้งที่สองที่ทั้งคู่ถูกพบเห็นว่าออกไปเที่ยวด้วยกัน

ในตอนแรก ทั้งสองคนเดินคู่กันมา Ruo Han เอนไปทางฮีบี้เพื่อแนะนำอาหารบริเวณนั้น เมื่อพวกเขารู้ว่า พวกเขาถูกตาม Ruo Han รีบทำตัวห่างจากฮีบี้ ต่อมา เธอจากไป ก่อนที่จะดูหนัง

เมื่อฮี้บี้ถูกสื่อทัก เธอถูกถามว่า เธอไปที่นั่นดูหนังกับเพื่อนหรือเปล่า ฮีบี้ปิดปากด้วยมือ และส่ายหัว นักข่าวทดสอบว่าเธอมากับ Ruo Han หรือเปล่า แต่ฮีบี้ทำท่าเฉยๆและไม่กล่าวอะไร

จากนั้น ฮี้บี้กล่าวว่า เธอต้องการจะปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ เมื่อนักข่าวถามเธอว่า เธอต้องการจะแต่งงานอย่างเร็วที่สุดหรือเปล่า เนื่องจากเธอเป็นคนที่ได้รับช่อดอกไม้ในงานแต่งงานของเซลิน่า จากนั้นฮีบี้จึงออกไปด้วยรถอย่างรวดเร็ว

ข่าวลือเกี่ยวกับคนรักของฮี้บี้ ซึ่งก็คือ Ruo Han มีอยู่มาพักหนึ่งแล้วจนถึงตอนนี้

ก่อนหน้านี้ ยังมีการคาดการณ์ว่า Ruo Han ซึ่งเคยเป็นผู้ช่วยส่วนตัวของนักร้องเจย์ โจว์ (Jay Chou) เป็นสาเหตุที่ทำให้เจย์ และฮีบี้เลิกกัน ลือกันว่าเจย์ และฮีบี้เคยคบกัน เจย์ไล่ Ruo Han ออกในเวลาต่อมา และเธอจึงเข้าร่วมกับบริษัทของ A-Mei

Xin