คอนเสิร์ต JYJ ที่เบอร์ลินประสบความสำเร็จอย่างมาก!

หลังจากที่ JYJ แสดงคอนเสิร์ตที่สเปนประสบความสำเร็จไปแล้ว พวกเขาก็ได้เดินทางไปแสดงคอนเสิร์ตที่เบอร์ลิน ประเทศเยอรมันในวันที่ 6 พฤศจิกายน

ทาง C-JeS Entertainment รายงานว่า พวกเขาทั้ง 3 จัดคอนเสิร์ตที่ TEMPODROM Arena ที่เบอร์ลิน ประเทศเยอรมันที่มีแฟนๆ จากทั่วยุโรปมาชมการแสดงไลฟ์ของพวกเขาทั้ง 3 คน ไม่เพียงแค่แฟนๆ ที่เยอรมันที่มาร่วมชมคอนเสิร์ตนี้ แต่แฟนๆ จากประเทศเนเธอร์แลนด์, ฟินแลนด์, สวีเดน, โปแลนด์, รัสเซีย, ฝรั่งเศส และกรีกเดินทางมาที่จัดคอนเสิร์ตแห่งนี้ โดยที่มีแฟนๆ ทั้งหมด 3,000 คนมาร่วมชมการแสดงนี้ ซึ่งเมื่อเร็วๆ นี้พวกเขาแสดง 2 คอนเสิร์ตที่สเปนและเยอรมัน โดยรวม JYJ แสดงทั้งหมด 13 เมืองในระหว่างปีนี้สำหรับทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลกของพวกเขา

JYJ กล่าวว่า “ในที่สุดพวกเราก็เดินทางมาถึงเยอรมัน สถานที่ๆ พวกเราอยากเดินทางมานานแล้ว และพวกเราก็ดีใจมากที่ได้พบกับแฟนๆ ของพวกเรา อาหารที่นี่อร่อยมากและคอนเสิร์ตก็ดีมากด้วยครับ”

จุนซู (Junsu) กล่าวว่า “ผมดีใจมากที่ได้เดินทางมาประเทศของ Mozart และ Sylvester Levay ที่เป็นเหมือนกับพ่อสำหรับผม ด้วยแรงกระตุ้นที่พวกเราได้รับจากแฟนๆ ของพวกเรานั้น พวกเราจะเป็น JYJ ที่เข้มแข็งมากยิ่งขึ้นในปีหน้าครับ”

ตัวแทนของ C-JeS Entertainment เบคชางจู (Baek Chang Joo) ประกาศว่า “คนที่ชื่นชอบ K-Pop เมื่อเร็วๆ นี้เริ่มแพร่ขยายไปทั่วยุโรป อย่างไรก็ตามเนื่องจาก JYJ ผมเชื่อว่าพวกเราจะสามารถจัดคอนเสิร์ตที่เป็นทางการที่ยุโรป ถึงแม้ว่าจะเป็นคอนเสิร์ตเล็กๆ แต่ผมก็ขอขอบคุณแฟนๆ ชาวยุโรปที่มอบความรักให้เกินที่พวกเราคาดหวังกัน พวกเราสัญญาว่าจะกลับมาอีกครั้งสำหรับทัวร์คอนเสิร์ตในปีหน้า”

หลังจากนี้สมาชิก JYJ ตั้งใจที่จะพักผ่อนในเดือนธันวาคม