CN BLUE ไม่เลื่อนคอนเสิร์ต ขอบินมาให้กำลังใจแฟนๆตามกำหนดการเดิม

คอนเสิร์ต "สก๊อต เพียวเร่ และ โฮลิก้า โฮลิก้า พรีเซนท์ ซีเอ็นบลู 2011 เอเชีย ทัวร์ คอนเสิร์ต ‘บลู สตอร์ม’ อิน แบงคอก" (SCOTCH PUREE AND HOLIKA HOLIKA PRESENT CNBLUE 2011 ASIA TOUR CONCERT ‘BLUESTORM’ IN BANGKOK) เป็นอีกหนึ่งในหลายๆ งานที่ใครๆ ต่างเฝ้าลุ้นตุ๊มๆ ต่อมๆ ว่าจะยังคงกำหนดการเดิมหรือไม่ !!!! ล่าสุดได้มีแถลงการณ์จากผู้จัด บริษัท เฟโอห์ จำกัด (Feoh CO.,Ltd.) ประกาศออกมาแล้วว่า ไม่เลื่อน - ยืนยันกำหนดการแสดงตามเดิม คือ วันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน 2554 นี้ เวลา 18:00-20:00 น. ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

จากผลการหารือร่วมกันระหว่างผู้จัดฯ คือ บริษัท เฟโอห์ จำกัด และ ต้นสังกัดเกาหลีของทั้ง 4 หนุ่ม “ซีเอ็นบลู” (CNBLUE) ซึ่งได้ติดตามสถานการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างใกล้ชิด และพยายามหาตัวเลือกที่เหมาะสมอื่นๆ ไว้รองรับกับสถานการณ์ที่ไม่อาจคาดเดาได้นั้น พบว่าในระยะเวลาอันใกล้นี้ ไม่สามารถมีคิวงานของศิลปินและวันว่างของสถานที่จัดงานที่ลงตัวกันได้เลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกำหนดการสิ้นสุดเอเชียทัวร์ ยังเป็นข้อจำกัดสำคัญที่ทำให้ความสอดคล้องของทั้ง 2 ฝ่าย เป็นไปได้ยากยิ่งขึ้น ทำให้โอกาสที่จะเลื่อนกำหนดการออกไป มีความเสี่ยงอย่างมากที่อาจต้องกลายเป็นการยกเลิกคอนเสิร์ตแทน ดังนั้นจึงประกาศให้ทราบโดยทั่วกันว่า ทางผู้จัดฯ ขอยืนยันที่จะให้มีการจัดคอนเสิร์ต “สก๊อต เพียวเร่ และ โฮลิก้า โฮลิก้า พรีเซนท์ ซีเอ็นบลู 2011 เอเชีย ทัวร์ คอนเสิร์ต ‘บลู สตอร์ม’ อิน แบงคอก” (SCOTCH PUREE AND HOLIKA HOLIKA PRESENT CNBLUE 2011 ASIA TOUR CONCERT ‘BLUESTORM’ IN BANGKOK) ในวันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน 2554 ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี เวลา 18.00 น. ตามกำหนดการเดิม !!!!

โดยหนุ่มๆ วง CNBLUE กล่าวเปิดใจว่า “พวกเราได้ทราบข่าวเกี่ยวกับอุทกภัยครั้งยิ่งใหญ่ที่เกิดขึ้นที่ประเทศไทยแล้ว รู้สึกกังวลใจและเป็นห่วงชาวไทยทุกคนมากจริงๆ ครับ พวกเราหวังว่าสถานการณ์ต่างๆ จะดีขึ้นและกลับสู่สภาวะปกติได้ในเร็ววัน พวกเราจะคอยอธิษฐานเผื่อทุกๆ คนนะครับ และตามกำหนดการที่พวกเราทั้ง 4 คนต้องเดินทางไปแสดงคอนเสิร์ตที่กรุงเทพฯ ในวันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน นั้น เราจึงขอใช้โอกาสนี้ร่วมกับผู้จัดงาน จัดกิจกรรมการกุศลขึ้นเพื่อหารายได้ช่วยเหลือผู้ประสบภัยในประเทศไทยด้วยครับ โดยเราขอมอบสิ่งของของพวกเราจำนวน 4 ชิ้น เพื่อทำการประมูลและนำรายได้ทั้งหมดมอบให้กับองค์กรการกุศล ซึ่งเราจะมอบของให้กับผู้ที่ชนะการประมูลด้วยตนเองด้วยครับ พวกเราจึงขอเชิญชวนทุกคนมาร่วมกิจกรรมที่สำคัญนี้ด้วยกันนะครับ เป็นโอกาสพิเศษที่เราจะได้มีโอกาสช่วยเหลือเพื่อนๆ และผู้ประสบภัยด้วยกันครับ และมาพบกับพวกเราได้ในคอนเสิร์ตฯ วันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายนนี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า ครับ กำหนดการยังคงเดิม ไม่เปลี่ยนแปลงครับ พวกเราหวังว่าคอนเสิร์ตในครั้งนี้จะสามารถเติมเต็มกำลังใจให้กับทุกคนผ่านเสียงเพลงได้ครับ อย่าลืมมาพบกันให้ได้นะครับ พวกเรา CNBLUE ขอบคุณครับ แล้วพบกันในคอนเสิร์ตครับ!”

Manager Online