“แคมมี่” (Cammi Tse) พลิกลิ้น บอกยัง “เวอร์จิ้น”: ลือ “เฉินน้อย” (Edison Chen) สิ้นฤทธิ์หมดพิษสงไปแล้ว

รอบแรกบอก “โนเซ็กส์”, ต่อมายอมรับว่าได้เสียสาวให้เขาไปแล้ว ล่าสุดนางแบบวัย 16 ปี “แคมมี่ เซียะ” (Cammi Tse) กลับคำอีกครั้งในการให้สัมภาษณ์กับสื่อที่ฮ่องกง อ้างว่าเธอเองยังไม่เคยมีเพศสัมพันธ์กับ “เฉินกว้านซี” (Edison Chen) จนมีข่าวลือตามมาว่า นักแสดงหนุ่มเพลย์บอยรายนี้อาจจะมีปัญหาสุขภาพ เสื่อมสมรรถภาพทางเพศไปแล้วก็ได้

“เขาหลอกฉันให้ถ่ายคลิปค่ะ บอกว่าจะเอาไปใช้สำหรับเรื่องงาน ฉันบอกได้แค่ว่ามันอาจจะเรียกว่าคลิปอีโรติกก็ได้ แต่ฉันยังใส่เสื้อผ้าอยู่ตลอดทุกขั้นตอน” แคมมี่ เซียะ กล่าวในการให้สัมภาษณ์กับ Sudden Weekly เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา พร้อมยอมรับว่าเธอได้เสีย “ครั้งแรก” ให้กับนักแสดงหนุ่มผู้อื้อฉาววัย 31 ปี เฉินกว้านซี ไปแล้ว

แต่ล่าสุดคล้อยหลังจากนั้นไปวันเดียว นางแบบวัยรุ่นอายุ 16 ปีคนนี้กลับให้สัมภาษณ์กับสื่ออีกเจ้าไปคนละเรื่อง ปฏิเสธว่าไม่ได้ถ่ายคลิปอีโรติกอะไรทั้งนั้น นักข่าวเขียนไปเองทั้งเพ พร้อมอธิบายว่า ส่วนใหญ่ระหว่างอยู่ที่บ้านของฝ่ายชาย เธอก็เพียงไปดูทีวีเท่านั้น และยังยืนยันอย่างหนักแน่นว่า ระหว่างเธอกับเขานั้นไม่ได้มีอะไรเกินเลยเกิดขึ้น เธอยังคง “บริสุทธิ์ผุดผ่อง” และพร้อมจะเข้ารับการตรวจทางการแพทย์ เพื่อพิสูจน์ความจริงในข้อนี้

การพูดจากลับไปกลับมาเป็นคนละเรื่องแบบนี้ ทำให้หลายคนเริ่มคิดถึงข้อกล่าวหาที่ว่าเธอคนนี้อาจจะทั้งปล่อยภาพ และตีกระพือข่าวทั้งหมดขึ้นมา เพื่อชื่อเสียงของตัวเอง ว่ามีสิทธิ์เป็นไปได้อยู่เหมือนกัน … ขณะเดียวกันก็มีข้อสงสัยไปถึงฝ่ายของ “เฉินกว้านซี” ว่า “สุขภาพร่างกาย” ของเขายังคงแข็งแรงดีอยู่หรือไม่

ในการให้สัมภาษณ์ครั้งหลังนี้ แคมมี่ เซียะ อธิบายถึงเรื่อง “คลิป” ที่เธอเป็นแบบให้ อาเฉิน บันทึกภาพว่า ไม่ได้เป็นคลิปแนว "อีโรติก" อย่างที่หลายๆคนเข้าใจ เพราะเธอใส่เสื้อผ้าครบชิ้นอยู่ตลอด ไม่ได้เอาชุดนักเรียนของตัวเองไปด้วยอย่างที่เขาบอก, ไม่ได้ใส่ชุดชั้นในที่เขาเตรียมให้ เพียงแต่ใส่ชุดสาวใช้แบบตะวันตกอย่างที่เขาหามาเท่านั้น เพื่อโพสต์ท่าตามแต่ที่นักแสดงหนุ่มคนดังจะสั่ง และการถ่ายภาพส่วนใหญ่จะทำกันบนเตียง

เป็นการถ่ายภาพที่ใช้เวลาประมาณครึ่งชั่วโมง จากที่วันนั้นเธออยู่ที่บ้านของเขาประมาณ 3 ชั่วโมง และยังย้ำอีกครั้งว่า ตัวเองยังไม่เคยผ่านมือชายคนใดมาก่อน แน่นอนว่ารวมถึงเฉินด้วย

นอกเหนือจากการถ่ายภาพแล้ว เธอเล่าว่าก็ไม่ได้มีอะไรมากกว่านั้น ไม่ได้พูดคุยเรื่องเซ็กส์ การแสดงความใกล้ชิดสนิทสนมมากที่สุดก็คือการจูบกอด “บางทีเพราะฉันยังเด็กอยู่มั้งคะ เขาก็เลยไม่ได้ทำอะไร” เธอบอกพร้อมพูดถึงเรื่องที่ว่าในภาพถ่ายที่หลุดออกมาตามเว็บไซต์ต่างๆนั้น นักแสดงหนุ่มเปลือยท่อนบนว่า ก็ไม่เห็นจะเป็นเรื่องแปลกอะไร “มันก็ธรรมดาสำหรับผู้ชายนิคะ พ่อของฉันด้วย บางทีก็ไม่ได้ใส่เสื้อถ้าอากาศร้อนมากๆ”

สื่อแนวแท็บลอยด์ฉบับหนึ่งที่อ้างข้อมูลจากคนวงใน พูดถึงเรื่องนี้ว่า ที่ไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้นระหว่าง เฉินกว้านซี เสือผู้หญิงอันดับ 1 แห่งฮ่องกง กับนางแบบวัยใสอายุ 16 ปี นอกจากการจูบและกอดรัดฟัดเหวี่ยง ระหว่างที่ทั้งคู่อยู่ในบ้านด้วยกันตามลำพัง ก็เพราะฝ่ายชายเสื่อมสมรรถภาพไปแล้วนั่นเอง!!!

ซึ่งเรื่องนี้ถือเป็นข้อมูลที่สอดคล้องต้องกัน อย่างที่อดีตคู่ขาของเฉินกว้านซีคนหนึ่งพูดถึงเขาว่ากำลังเผชิญหน้ากับ “ปัญหาที่ผู้ชายหลายๆคนเป็นกัน” เป็นการพูดบอกใบ้ว่าพระเอกที่ว่ากันว่าผ่านผู้หญิงมาเป็นร้อยคนนี้ กำลังอยู่ในภาวะ “นกเขาไม่ขัน” ระยะหลังจึงต้องหันไปพึ่งทั้งการถ่ายภาพ, เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และเกมเล่นเปลี่ยนเสื้อผ้าในแบบต่างๆ เพื่อตอบสนองต่อความรู้สึกทางเพศของตัวเอง

Manager Online