วง Infinite เริ่มโปรโมทเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ประเทศญี่ปุ่น!

วง Infinite เริ่มเดินหน้าสำหรับการโปรโมทเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ประเทศญี่ปุ่น

ในวันที่ 10 พฤศจิกายนทาง Woolim Entertainment กล่าวว่า “ป้ายโฆษณาขนาดใหญ่สำหรับวง Infinite ที่ตอนนี้โชว์อยู่บนท้องถนน 30 เส้นในพื้นที่ต่างๆ ของกรุงโตเกียว เช่น ย่านชิบุย่า, อาโอยามะ, รอปปองหงิ, กินซ่า และฮิรู ด้วยป้ายโฆษณาเหล่านี้ พวกเราอยากข่าวการเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ญี่ปุ่นแพร่กระจายออกไป”

โดยที่พวกเขาเป็นวงที่มีความสามารถทั้งเรื่องของการเต้นและเสียงเพลง งานโฆษณาของพวกเขาจึงได้รับความสนใจอย่างมาก อิมเมจที่มีเสน่ห์ของพวกเขาที่แต่งกายด้วยชุดสูทได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากคนที่เดินผ่านไปมา

วง Infinite เป็นวงที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างรวดเร็วให้เป็นไอดอลรุ่นใหม่ของกระแสคลื่นเกาหลี และพวกเขาก็มียอดจองซิงเกิ้ลของพวกเขาล่วงหน้าถึง 70,000 ชุด และจะเปิดตัวในวันที่ 19 พฤศจิกายน เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาพวกเขามีการแสดง Showcase ที่ญี่ปุ่น และบัตรคอนเสิร์ตของพวกเขาในเดือนกันยายนที่ผ่านมาก็ถูกจำหน่ายหมด และได้รับความสนใจอย่างมากยิ่งขึ้นในการที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการของพวกเขา

สมาชิกกล่าวว่า “พวกเราจะกลายเป็นวง Infinite ที่ตั้งใจทำงานให้หนักมากยิ่งขึ้นที่เกาหลีและญี่ปุ่น... พวกเราหวังว่าแฟนๆ ชาวญี่ปุ่นจะคอยให้กำลังใจพวกเราต่อไปครับ”

ซึ่งซิงเกิ้ลญี่ปุ่นชุดแรกของวง Infinite ที่ชื่อว่า BTD หรือ Before the Dawn จะเปิดตัวให้เริ่มดาวน์โหลดทางมือถือในวันที่ 9 พฤศจิกายนทางเวบไซท์ญี่ปุ่น