เลื่อนคอนเสิร์ต! "CN BLUE" ห่วงแฟนๆเจอกันปีหน้าหลังน้ำลด

แฟนๆ "CNBLUE" อย่าท้อ คอนเสิร์ตแค่เลื่อน ไม่ยกเลิก ต้นปีหน้าพบกัน 25 ก.พ. ที่เดิม อิมแพ็ค อารีน่าฯ ระหว่างรอน้ำลด 4 หนุ่มชวนร่วมประมูลช่วยผู้ประสบภัยฯ

จากการร่วมหารือและประเมินสถานการณ์อีกครั้งเกี่ยวกับวิกฤติอุทกภัยที่นับวันยิ่งแผ่ขยายวงกว้างขึ้นเรื่อยๆ ในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑลขณะนี้แล้ว มีความจำเป็นให้คอนเสิร์ต "สก๊อต เพียวเร่ และ โฮลิก้า โฮลิก้า พรีเซนท์ ซีเอ็นบลู 2011 เอเชีย ทัวร์ คอนเสิร์ต ‘บลู สตอร์ม’ อิน แบงคอค" (SCOTCH PUREE AND HOLIKA HOLIKA PRESENT CNBLUE 2011 ASIA TOUR CONCERT ‘BLUESTORM’ IN BANGKOK) ต้องเลื่อนกำหนดการแสดงจากเดิมวันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน 2554 ออกไปเป็นวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 18:00 น. ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

ทั้งนี้ บริษัท เฟโอห์ จำกัด (FEOH CO.,LTD.) ร่วมกับ บริษัท เอฟเอ็นซี มิวสิค (FNC MUSIC CO.,LTD.) ประเทศเกาหลีใต้ ต้นสังกัดของศิลปินวง "ซีเอ็นบลู" (CNBLUE) ในนามของผู้จัดงานได้ออกแถลงการณ์ล่าสุดเพื่อประกาศกำหนดการใหม่ของคอนเสิร์ต "สก๊อต เพียวเร่ และ โฮลิก้า โฮลิก้า พรีเซนท์ ซีเอ็นบลู 2011 เอเชีย ทัวร์ คอนเสิร์ต ‘บลู สตอร์ม’ อิน แบงคอค" เป็นวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2555 รวมทั้งขออภัยในความไม่สะดวกสำหรับแฟนๆ ผู้ให้การสนับสนุนคอนเสิร์ตทุกท่าน โดยผู้ที่มีบัตรคอนเสิร์ตทั้งจากการซื้อรอบพรีเซลล์และซื้อกับทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ สามารถใช้บัตรเดิมที่มีอยู่ เข้าชมคอนเสิร์ตตามกำหนดการแสดงใหม่ได้โดยไม่ต้องทำการเปลี่ยนบัตรแต่อย่างใด และยังคงสิทธิให้กับผู้โชคดีจากการจองบัตรพรีเซลล์ที่ได้ร่วมกิจกรรมมีทแอนด์กรี๊ดกับ 4 หนุ่ม CNBLUE ตามเดิม สำหรับผู้ที่ไม่สะดวกเข้าชมคอนเสิร์ตในวันเวลาดังกล่าว นั้น สามารถติดต่อคืนบัตรและขอรับเงินคืนได้ ตั้งแต่วันที่ 19 - 27 พ.ย. 54 ซึ่งสามารถติดตามรายละเอียดการแจ้งคืนบัตรและรับเงินคืนได้ทาง www.bluestorminbkk.com และ www.thaiticketmajor.com

และถึงแม้จะยังไม่ได้พบกันเร็วๆ นี้ 4 หนุ่มวง "ซีเอ็นบลู" (CNBLUE) ประกอบด้วย จองยงฮวา (Jung Yong Hwa), ลีจง ฮยอน (Lee Jong Hyun), ลีจองชิน (Lee Jung Shin) และ คังมินฮยอก (Kang Min Hyuk) ยังคงส่งกำลังใจมาให้แฟนๆ ชาวไทย และเดินหน้ากิจกรรมประมูลการกุศลเพื่อมอบรายได้ให้กับองค์กรการกุศลในประเทศไทย นำไปช่วยเหลือเยียวยาผู้ประสบภัยฯ ครั้งนี้

"พวกเราได้ทราบข่าวเกี่ยวกับอุทกภัยครั้งใหญ่ที่เกิดขึ้นที่ประเทศไทยในตอนนี้แล้ว รู้สึกกังวลใจและเป็นห่วงชาวไทยทุกคนมากจริงๆ ครับ พวกเราหวังว่าสถานการณ์ต่างๆ จะดีขึ้นและกลับสู่สภาวะปกติได้ในเร็ววัน พวกเราจะคอยอธิษฐานเผื่อทุกๆ คนนะครับ และสำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ของพวกเรานั้น จำเป็นต้องเลื่อนวันแสดงออกไป เป็นวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2012 ณ อิมแพ็ค อารีน่า แทนกำหนดเดิมครับ ถึงแม้ว่าเราจะยังไม่ได้ไปพบกับแฟนๆ ทุกคนในตอนนี้ แต่อีกไม่นานเกินรอ เราก็จะได้พบกันอย่างแน่นอนครับ และระหว่างการรอคอยที่จะได้พบกับคอนเสิร์ต พวกเราอยากใช้โอกาสนี้ร่วมกับบริษัทเฟโอห์ จัดกิจกรรมการกุศลขึ้นเพื่อหารายได้ช่วยเหลือผู้ประสบภัยในประเทศไทยด้วยครับ โดยเราขอมอบสิ่งของของพวกเราจำนวน 4 ชิ้น เพื่อทำการประมูลและนำรายได้ทั้งหมดมอบให้กับองค์กรการกุศล ซึ่งเราจะมอบของให้กับผู้ที่ชนะการประมูลด้วยตนเองด้วยครับ พวกเราจึงขอเชิญชวนทุกคนมาร่วมกิจกรรมที่สำคัญนี้ด้วยกันนะครับ เป็นโอกาสพิเศษที่เราจะได้มีโอกาสช่วยเหลือเพื่อนๆ และผู้ประสบภัยด้วยกันครับ สุดท้ายนี้ พวกเราอยากให้ประชาชนคนไทยทุกคนที่ประสบกับปัญหาน้ำท่วม มีกำลังใจที่เข้มแข็ง มีสุขภาพที่แข็งแรง และมีความหวังอย่างเต็มเปี่ยมที่จะผ่านพ้นวิกฤติการณ์ครั้งนี้ไปได้โดยเร็วครับ แล้วเจอกันวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2012 ครับ ชาวไทย สู้สู้ครับ!!"

ติดตามรายละเอียดสิ่งของที่ทั้ง 4 หนุ่ม CNBLUE จะนำมาเปิดประมูล รวมถึงกติกาการร่วมประมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.bluestorminbkk.com

Manager Online