วง Sistar, K.Will และ วง Boyfriend มาร่วมกันถ่ายภาพในนิตยสาร Elle

วง Sistar, K.Will, วง Boyfriend และศิลปินอื่นๆ อีก 11 คนจากค่าย Starship Entertainment มาร่วมกันถ่ายภาพในนิตยสาร Elle เพื่อเป็นการฉลองสิ้นสุดปีที่ยอดเยี่ยม

คอนเซ็ปท์สำหรับภาพชุดนี้คือ “ปาร์ตี้” ที่ศิลปินในค่ายต่างโพสท์ท่าถ่ายภาพกันอย่างสบายๆ และสวมเครื่องแต่งกายแบบสบายๆ โดยที่วง Sistar สวมเครื่องแต่งกายแบบมีสีสรรค์ ในขณะที่วง Boyfriend อวดลุคที่ดูดีของพวกเขา

นอกจากนั้นแล้วพวกเขายังมีการให้สัมภาษณ์ และพวกเขาได้พูดคุยเกี่ยวกับความคิดของพวกเขาที่มีต่อกับสมาชิกในค่าย ดงฮยอน (Dong Hyun) จากวง Boyfriend กล่าวชม K.Will ว่า “พี่ K.Will เป็นคนแรกที่สอนให้ผมรู้จักวิธีการร้องเพลง พี่เขาเปรียบเสมือนครูสำหรับผมครับ”

ฮยอนซึง (Hyun Seung) จากวง Boyfriend ทำให้แฟนๆ เซอร์ไพร์สด้วยการเปิดเผยว่าผู้หญิงในอุดมคติของเขาคือโบระ (Bora) จากวง SISTAR ว่า “ผู้หญิงในอุดมคติของผมคือคนที่เป็นมิตรและเข้าใจผมได้ดีครับ ผมคิดว่าพี่โบระเป็นคนที่เข้าใกล้ชิดง่าย และเธอก็ดูแลรุ่นน้องของเธอด้วยดีครับ”

ในขณะที่ Soyu จากวง SISTAR ยิ้มอย่างดีใจและแสดงออกว่าเธอรู้สึกดีใจมากที่มีโอกาสได้พบกับสมาชิกร่วมค่ายของเธอว่า “พวกเราไม่ค่อยได้มีโอกาสได้พบกันเช่นนี้ค่ะ เพราะว่าทุกๆ คนมีตารางงานที่ยุ่งมาก พวกเราขอขอบคุณแฟนๆ ทั้งหลายที่ยังคงให้การสนับสนุนพวกเราเสมอมา ซึ่งจะมีของขวัญเซอร์ไพร์สในเร็วๆ นี้ด้วยนะคะ”