วง C.N. Blue และวง F.T. Island อาจจะไม่ได้ร่วมงานช่วงสิ้นปีของงานรางวัลต่างๆ ของปีนี้

ข่าวรายงานว่า มีความเป็นไปได้สูงว่า วง C.N. Blue และวง F.T. Island อาจจะไม่ได้ร่วมงานช่วงสิ้นปีของงานรางวัลต่างๆ ของปีนี้ เนื่องจากติดงานอยู่ที่ประเทศอื่นๆ

ในวันที่ 19 พฤศจิกายนทาง FNC Music ที่เป็นเอเจนซี่ของทั้ง 2 วงเปิดเผยว่า “เนื่องจากทัวร์คอนเสิร์ตที่เอเชีย และพร้อมกับตารางงานที่ต่างประเทศมาก ความเป็นไปได้ว่า วง C.N. Blue และ F.T. Island เข้าร่วมงานสิ้นปีนั้นค่อนข้างยาก”

พวกเขากล่าวเพิ่มว่า “แทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่พวกเขาจะร่วมงาน 2011 Melon Awards และ 2011 MAMA และพวกเราก็ไม่สามารถรับรองในการร่วมงานอื่นๆ อีกด้วยเช่นกัน”

ทางเอเจนซี่แจงรายละเอียดว่า วง F.T. Island จะมีตารางงานคอนเสิร์ตที่มาเลเซีย, สิงคโปร์, ไต้หวัน, ไทย และญี่ปุ่น นอกจากนั้นแล้วพวกเขาจะเปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ที่ญี่ปุ่น Distance ในวันที่ 30 พฤศจิกายน และจะต้องโปรโมทด้วยกิจกรรมต่างๆ ที่นั่นอีกนาน

ส่วนวง C.N. Blue ก็มีแผนงานที่จัดทัวร์คอนเสิร์ตในแถบเอเชีย เช่น ไทย, อินโดนีเซีย, ฮ่องกง, มาเลเซีย, ไต้หวัน และสิงคโปร์ นอกจากนั้นแล้วพวกเขายังมีทัวร์คอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่นในเดือนกุมภาพันธ์ในปีหน้าอีกด้วย+

ทาง FNC Music กล่าวว่า “เนื่องจากตารางงานที่แน่นมากของพวกเขาทั้ง 2 วง มันจึงเป็นเรื่องยากที่จะกลับมาที่เกาหลี ในกรณีของวง C.N. Blue มีตารางทัวร์คอนเสิร์ตมากกว่า 5 ประเทศในระยะเวลา 2 เดือน พวกเราไม่มีเวลาจะอยู่เกาหลีนานถึง 1 สัปดาห์เสียด้วยซ้ำ และก็เช่นเดียวกับวง F.T. Island ด้วย พวกเราอยากร่วมงานฉลองอื่นๆ แต่มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะเปลี่ยนแปลงตารางงานที่พวกเราได้วางแผนกันไว้นานแล้ว”