"เซียะถิงฟง" (Nicholas Tse) ตัวปลอมโผล่ร่วมอีเวนต์ในจีนแผ่นดินใหญ่

ข่าวการหย่าขาดกับภรรยา ไม่ได้มีผลต่อชื่อเสียงและความรุ่งโรจน์ในวงการของ "เซียะถิงฟง" (Nicholas Tse) เลย ตรงกันข้าม เขายังเป็นนักแสดงที่มีงานชุกที่สุดคนหนึ่งในวงการ จนทำให้ไม่สามารถรับงานที่ยื่นข้อเสนอมาให้ทั้งหมดได้ ถึงขั้นที่มีบริษัทในจีนแผ่นดินใหญ่เลือกใช้บริการ "คนหน้าเหมือน" เพื่อให้ได้ชื่อว่ามี "หนุ่มเซียะ" มาอยู่ร่วมในงานอีเวนต์ของตัวเองกันเลยทีเดียว

มีรายงานจากจีนแผ่นดินใหญ่ว่าบริษัทแห่งหนึ่งในกวางสี ได้ประชาสัมพันธ์ว่าพวกเขาได้เชิญ เซียะถิงฟง มาร่วมตัดริบบิ้นในงานอีเวนต์ของบริษัท ถึงขนาดมีการระบุชื่อดาราหนุ่มชาวฮ่องกงในแผ่นป้ายโฆษณาใหญ่โต ซึ่งก็เรียกร้องความสนใจได้จริงๆ เพราะมีผู้คนให้ความสนใจมางานมากมาย ... แต่แล้วเซียะถิงฟงกลับไม่ได้มาปรากฏตัวในงานครั้งนี้แต่อย่างใด

สิ่งที่บริษัทจีนแผ่นดินใหญ่แห่งนี้ทำก็คือ การติดต่อให้หนุ่มนาม หวงหนิง คนหน้าคล้ายเซียะถิงฟง ให้มาร่วมงานแทน อย่างไรก็ตาม แฟนๆหลายคนก็ยังดูออกและรู้สึกทันทีว่าชายคนนี้ไม่ใช่เซียะถิงฟง ถึงขั้นมีการแฉเรื่องที่เกิดขึ้นลงในอินเตอร์เน็ท และแจ้งให้กับผู้จัดการส่วนตัวของ เซียะถิงฟง ทราบถึงเรื่องนี้ด้วย

หลังจากนั้นไม่นาน ฝ่ายผู้จัดการส่วนตัวของดาราหนุ่มชาวฮ่องกงจึงได้อธิบายเรื่องนี้ผ่านทางบล็อคของตนเองว่า ตัวของเธอและเซียะถิงฟงไม่ได้รู้เห็นถึงเรื่องนี้ด้วยแต่อย่างใด และไม่พอใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นมาก "บริษัทของเราคงจะไม่ยอมให้ใครมาอ้างตัวเป็นศิลปินของเรา ที่อาจจะทำให้เกิดเรื่องเสียหายขึ้นได้ เราจะดำเนินการทางกฎหมายเพื่อปกป้องสิทธิ์อย่างแน่นอน"

ฝ่ายเซียะถิงฟงตัวปลอมอย่างหนุ่มหวงหนิง ก็รีบออกมาแก้ตัวว่า เขาไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับเรื่องต้มตุ๋นครั้งนี้ด้วย และไม่ได้ล่วงรู้มาก่อนเลยตนเองจะได้รับการเชิญมางาน เพื่อให้ปลอมตัวเป็นดาราหนุ่มชื่อดัง หนุ่มคนนี้ยังอ้างว่าตัวเองไม่ได้รับผลประโยชน์อะไรในการร่วมอีเวนต์ครั้งนี้เลยด้วยซ้ำไป

"ผมบอกคนจัดงาน และย้ำไปแล้วนะครับ ว่าไม่ควรจะอ้างถึงชื่อของ เซียะถิงฟง ในงานครั้งนี้ หรือการโปรโมตใดๆทั้งสิ้น ผมเองก็ไม่ได้รับค่าจ้างอะไรเลย ที่มานี่ก็เพราะว่าเพื่อนชวนเท่านั้นเอง" หนุ่มหน้าคล้ายดาราคนดังกล่าว

Manager Online