"เฉินเฮ่าหมิน" (Benny Chan) หลั่งน้ำตาขอโทษ "เฉินหัวซุน" (Rose Chan)

"เบนนี่ เฉินเฮาหมิน" (Benny Chan) ที่ตกเป็นจำเลยของสังคมจากพฤติกรรมที่เขาและนักแสดงหนุ่ม "หม่าเต๋อจง" (Joe Ma) ร่วมลวนลามกอดจูบนักแสดงสาวรุ่นน้อง "โรส เฉินหัวซุน" (Rose Chan) ระหว่างงานเลี้ยงที่จีนแผ่นใหญ่ ได้เปิดแถลงเพื่อขอโทษฝ่ายหญิงอย่างเป็นทางการแล้ว

เฉินเฮ่าหมิน ที่มีภรรยาท้องแก่ เจียงลี่ซา อยู่ร่วมด้วย ได้กล่าวขอโทษ และโค้ง 3 ครั้งเพื่อขออภัยต่อทั้งตัวของดาราสาว เฉินหัวซุน, ครอบครัว และเพื่อนของเธอระหว่างการเปิดแถลงที่ฮ่องกงเมื่อช่วงบ่ายของเมื่อวานนี้ (24 พ.ย.)

โดยดาราหนุ่มวัย 42 ปีกล่าวยอมรับในความผิดของตัวเองว่า "กับเรื่องไม่ดีที่เกิดขึ้นกับ เฉินหัวซุน ผมต้องขอโทษด้วยจริงๆครับ ผมขอโทษ" ซึ่งเขายังยอมรับด้วยว่าตนเองทำเกินกว่าเหตุไปมาก หลังจากดื่มสุราไปพอสมควรในคืนนั้น "ด้วยความไม่รู้ตัวผมทำอะไรบางอย่างที่ไม่ดีกับ โรส ไป ทำให้เธอต้องเสียใจ ผมอยากจะขอโทษจริงๆ ทั้งต่อตัวเธอ, ครอบครัว และเพื่อนๆด้วย"

นักแสดงผู้โด่งดังจากบทในหนังกำลังภายในหลายเรื่องยังกล่าวว่า ตนเองได้ทำให้ครอบครัว, เพื่อนสนิท และแฟนๆทั้งหมดของตน รวมถึงภรรยาต้องผิดหวัง แม้เธอจะยังคงให้กำลังใจเขาด้วยดีหลังเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น จนเป็นเรื่องอื้อฉาวใหญ่ในวงการบันเทิงฮ่องกงก็ตาม

เมื่อแถลงข่าวมาถึงจุดหนึ่งที่ เฉินเฮ่าหมิน กล่าวว่า "ผมทำเรื่องผิดพลาดไปครับ" เขาถึงกับเสียน้ำตาร้องไห้ออกมา จนภรรยาที่นั่งด้วยข้างๆ พยายามปลอบใจด้วยการจับไปที่ไหล่ และช่วยเช็ดน้ำตาให้ แต่สุดท้ายเธอก็ร้องไห้ด้วยเช่นเดียวกัน

ก่อนจบการแถลง เฉินเฮ่าหมิน ได้โค้งขออภัยดาราสาวคู่กรณีอีกครั้ง และยังขอโทษไปถึงแม่ของเธอ และอาจารย์กังฟู ซินกัวะหลิน ด้วย ส่วนผู้เป็นภรรยาที่มีกำหนดคลอดในเดือน ธ.ค. นี้ก็ยังเอ่ยปากขอโทษแทนสามีด้วยว่า "เราหวังว่า โรส พอจะให้อภัย เบนนี่ ได้น่ะค่ะ"

ฝ่าย หม่าเต๋อจง วัย 43 ปี ที่อยู่ร่วมในเหตุการณ์และถูกกล่าวหาว่าลวนลาม เฉินหัวซุน เช่นเดียวกัน ได้ออกแถลงการณ์ยืนยันว่าตนเองไม่ได้มีเจตนาคุกคามทางเพศดาราสาวรุ่นน้อง เขายังกล่าวว่าตนเองรู้สึกเสียใจในสิ่งที่เกิดขึ้นกับ เฉินหัวซุน และอยู่ระหว่างการปรึกษากับทนายความ เพื่อฟ้องร้องสื่อที่นำเสนอข่าวเกินจริง และมีเนื้อหาหมิ่นประมาทตัวของเขาเองต่อไป

Manager Online