วง SNSD ทานขนมทานเล่นที่ห้องแต่งตัว?

ในวันที่ 23 พฤศจิกายนรายการ Star Life Theater – SNSD ของทางสถานี KBS2TV ที่ออกอากาศในห้องแต่งตัวของวง SNSD ที่เปิดเผยให้แฟนๆ ได้ชมกัน

สมาชิกแต่ละคนต่างยุ่งกับการเตรียมตัวเองเพื่อที่จะขึ้นเวทีสำหรับรายการเพลง เมื่อเร็วๆ นี้พวกเธอถ่ายภาพแบบเหนื่อยและหมดแรงเนื่องจากตารางงานที่แน่นมากของพวกเธอ แต่พวกเธอกลับดูมีความสุขมากทันทีที่เห็นว่าทีมงานของพวกเธอนำขนมทานเล่นเข้ามาที่ห้องแต่งตัว

และทันใดนั้นโต๊ะก็เต็มไปด้วยขนมทานเล่นสำหรับสมาชิก พวกเธอต่างก็ทานอาหารต่างๆ มากมาย เช่น ตอกป๊อกกี, อาหารทอดต่างๆ, คิมบับ, มันฝรั่ง, เครื่องดื่ม

Tiffany กล่าวพร้อมเสียงหัวเราะว่า “พวกเรามักทานกันอยู่เสมอค่ะ พวกเราต้องทานเพื่อจะได้มีชีวิตค่ะ” ส่วนโซฮยอน (Seo Hyun) กล่าวเพิ่มว่า “พวกเราทานมากกว่าอาหาร 3 มื้อแน่นอนค่ะ”

แล้ว Tiffany กล่าวว่า “บางทีพวกเราก็ทานกันถึง 5 มื้อต่อหนึ่งวันค่ะ” และเมื่อพวกเธอถูกถามว่าพวกเธอลดน้ำหนักกันบ้างหรือไม่ และ Tiffany ตอบว่า “พวกเราไม่อดอาหารตลอดค่ะ ฉันหมายความว่าพวกเรามีทำกันบ้างในบางครั้ง แต่ก็เพียงแค่ทำให้น้ำหนักของพวกเราคงที่ๆ ควรจะเป็นค่ะ” ฮโยยอน (Hyo Yeon) กล่าวว่า “ถ้าพวกเราน้ำหนักขึ้นเล็กน้อย พวกเราก็จะลด แต่ถ้าไม่ พวกเราก็จะทานปกติค่ะ”