ชมตัวอย่าง: "ไออิ กับ มาโคโตะ" (Ai to Makoto 201X) ฉบับภาพยนตร์

เว็บไซต์ The Cinema Today ได้เผยโฉมตัวอย่างยั่วน้ำลายความยาว 32 วินาทีของภาพยนตร์เรื่องใหม่ฝีมือผู้กำกับ "ทาเคชิ มิอิเกะ" ที่จะเป็นการนำการ์ตูนสุดยอดคลาสสิกของญี่ปุ่น "ไออิ กับ มาโคโตะ" (Ai to Makoto 201X) กลับมาขึ้นจอใหญ่อีกครั้ง

映画『愛と誠』特報

ในหนังเรื่องนี้ดาราสาว เอมิ ทาเคอิ (Emi Takei) ที่กำลังจะมีผลงานใน "ซามูไรพเนจร" (Rurouni Kenshin) ฉบับภาพยนตร์ด้วย เธอจะรับบทเป็นคุณหนูผู้สูงศักดิ์ "ซาโอโตเมะ ไออิ" ที่ฝืนคำสั่งครอบครัวสมัครเข้าเรียนในโรงเรียนของเหล่าเด็กเลว หวังว่าจะสามารถจะเปลี่ยนชีวิตของ "มาโคโตะ ไทกะ" (ซาโตชิ ซึมาบูกิ / Satoshi Tsumabuki) หนุ่มตัวแสบที่เคยช่วยชีวิตของเธอไว้เมื่อสมัยยังเด็ก จนเกิดอุบัติเหตุที่ฝากรอยแผลเป็นเอาไว้บนใบหน้าของเขา กลายเป็นสิ่งที่เปลี่ยนชีวิตของ มาโคโตะ ให้พลิกผันไปในทางร้ายจนถึงปัจจุบัน

ไออิ กับ มาโคโตะ เป็นผลงานแนวแอ็กชั่นผสมโรแมนติก เล่าเรื่องของเหล่านักเรียนนักเลง จากฝีมือการแต่งเรื่องของ อิกกิ คาจิวาระ และมี ทาคุมิ นากายาซึ เขียนภาพ เคยตีพิมพ์ในนิตยสาร Weekly Shōnen Magazine ของ Kodansha ระหว่างปี 1973 - 1976 นับเป็นการ์ตูนโด่งดังระดับตำนานอีกเรื่องของญี่ปุ่น

สำหรับฉบับหนังล่าสุดที่ได้ ทาเคชิ มิอิเกะ มาเป็นผู้กำกับนี้มีกำหนดเปิดฉายในเดือน มิ.ย. 2012 หลังจากก่อนหน้านี้ ไออิ กับ มาโคโตะ เคยถูกดัดแปลงเป็นละครโทรทัศน์ และภาพยนตร์มาแล้วในยุค 70s

Manager Online