คอนเสิร์ต MEMORY IN FTISLAND 2011 IN SEOUL ของวง F.T. Island ประสบความสำเร็จ!

วง F.T. Island เพิ่งเสร็จสิ้นคอนเสิร์ต MEMORY IN FTISLAND 2011 IN SEOUL ที่จะจัดขึ้นที่ Blue Square กรุงโซลในวันที่ 26 และ 27 พฤศจิกายน ซึ่งเป็นการแสดงให้เห็นถึงความนิยมในตัวของพวกเขาที่เป็นวงระดับท็อปของศิลปินกระแสคลื่นเกาหลี

พวกเขาได้รับความรักและกำลังใจสนับสนุนมากมายจากแฟนๆ สำหรับผลงานของพวกเขา MEMORY IN FTISLAND เริ่มการแสดงคอนเสิร์ตด้วยเพลง I Hope และตามมาด้วยเพลง Hello Hello, I’ll Have You, Love Love, Love ฯลฯ ซึ่งทำให้แฟนๆ ต่างปรบมือส่งเสียงให้กำลังใจกันอย่างเต็มที่

โดยที่พวกเขาได้ทำให้แฟนๆ ทั้งชาวเกาหลีและญี่ปุ่นต่างมีความสุขในการแสดงทั้ง 2 เวอร์ชั่นของเพลง Revolution, I Want, Let It Go และ Flower Rock แล้วก็เพลง That Person at Shinsadong และ Will Love All ซึ่งเพลงของวง F.T. Island กลายมาเป็นอันดับท็อปของรายการ Immortal Song 2 ของ KBS

คอนเสิร์ตนี้ได้รับความสนใจจากแฟนๆ ต่างประเทศมากมาย ไม่ใช่เพียงแค่แฟนๆ ชาวเกาหลีและญี่ปุ่น แต่แฟนๆ จากชาติอื่นๆ เช่น จีน, ไทย และประเทศอื่นๆ ในแถบเอเชียต่าง พร้อมทั้งแฟนๆ จากทางทวีปอเมริกาเหนือก็มาร่วมชมคอนเสิร์ตนี้ด้วย

สมาชิกในวงกล่าวว่า “พวกเราสามารถแสดงการแสดงที่น่าตื่นเต้นนี้ได้เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆ ที่ต่างมาชมคอนเสิร์ตของพวกเราครับ ขอบคุณทุกๆ คนที่มาชมการแสดงของพวกเราครับ พวกเราหวังว่าครั้งนี้จะมีความหมายสำหรับทุกๆ คนที่มารวมตัวกันอยู่ที่นั่นครับ”