2011 MAMA: "ฮยอนอา" (Hyun Ah) จูบแก้ม "ฮยอนซึง" (Hyun Seung) ไม่ใช่ริมฝีปาก

มีการยืนยันแล้วว่าบทจูบร้อนแรงระหว่างสาว "ฮยอนอา" (Hyun Ah) แห่ง 4minute และหนุ่ม "ฮยอนซึง" (Hyun Seung) แห่ง Beast บนเวทีการประกาศรางวัล 2011 Mnet Asian Music Awards (MAMA) นั้นเป็นเพียงการจูบแก้มไม่ใช่การประกบปากอย่างที่หลายคนคิด

สองศิลปินวัยรุ่นจากค่าย Cube Entertainment เปิดตัวโปรเจ็คการร่วมงานกันพิเศษในนาม Trouble Maker บนเวทีการแจกรางวัล 2011 Mnet Asian Music Awards เมื่อค่ำคืนของวันที่ 29 ธ.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งกล่าวได้ว่าการแสดงบนเวทีของทั้งคู่กลายเป็นไฮไลท์สำคัญที่สุดอย่างหนึ่งของงานในวันนั้นไปเลย

การแสดงบทจูบของไอดอลคนดังทั้งสอง เป็นประเด็นที่ใครๆ ก็ให้ความสนใจกันชนิดกลบกระแสอื่นๆ รวมถึงผลรางวัลไปหมด ซึ่งนับได้ว่าเป็นบทจูบล่าสุดบนเวทีแจกรางวัลรายการนี้ หลังจากเคยมีความร้อนแรงคล้ายๆ แบบนี้เกิดขึ้นแทบจะทุกปี ไม่ว่าจะระหว่าง Top แห่ง Big Bang กับ อีฮโยริ (Lee Hyo Ri) บนเวที MAMA ปี 2008, นิชคุณ (NichKhun) กับสาวเซ็กซี่ Ivy เมื่อปี 2009 และ แทยัง (Tae Yang) Big Bang กับ ซานดาราปาร์ค (Sandara Park) เมื่อปีที่แล้ว

โดยแฟน ๆ ต่างสงสัยกันอยู่ไม่น้อยว่าบทจูบที่เกิดขึ้นเป็นส่วนหนึ่งของการแสดงที่มีการตระเตรียมเอาไว้ล่วงหน้าแล้ว หรือเกิดขึ้นอย่างปัจจุบันทันด่วนประเภทอารมณ์พาไป ซึ่งตัวแทนจาก Cube Entertainment ได้ยืนยันถึงเรื่องนี้ว่า "บทจูบเป็นสิ่งที่ได้มีการตกลงกับผู้กำกับเวทีไว้ก่อนที่จะมีการแสดงแล้ว ซึ่งเวที Mnet Asian Music Awards เป็นสถานที่สำคัญสำหรับการปิดฉากความสำเร็จในรอบปีของศิลปิน และยังเป็นที่สำหรับการเปิดตัวผลงานใหม่ของทั้งคู่ด้วย ซึ่งจากการพูดคุยปรึกษากับผู้กำกับ บทจูบจึงถูกคิดขึ้นมา"

ตัวแทนจากต้นสังกัดคนนี้ยังยืนยันด้วยว่า แม้การจุมพิตบนเวทีแจกรางวัลครั้งนี้ จะดูร้อนแรงสมจริงมาก แต่มันก็ไม่ใช่การจูบปากถึงปากอย่างที่ทุกคนคิดแต่อย่างใด "แต่อย่างไรก็ตาม ริมฝีปากของทั้งคู่ไม่ได้สัมผัสกันแบบปากประกบปากนะครับ แต่เป็นปากประกบแก้มมากกว่า"

โดยในงานวันนั้นสาว ฮยอนอา ยังสามารถคว้ารางวัลศิลปินแดนซ์ไปครองได้ด้วย ส่วนวง Beast ของ ฮยอนซึง ก็คว้ารางวัล ศิลปินกลุ่มแดนซ์ ไปครองเช่นเดียวกัน สำหรับการร่วมงานเป็นคู่ดูโอ Trouble Maker ของทั้งคู่มีกำหนดเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเรียบร้อยแล้วในวันที่ 1 ธ.ค. นี้ พร้อม MV ตัวแรกที่ปล่อยออกมาให้แฟนๆได้ชมกันแล้ว

Trouble Maker 'Trouble Maker' M/V

Manager Online