ข่าวดีในช่วงมรสุมชีวิต "เฉินเฮ่าหมิน" (Benny Chan) เป็นพ่อคนแล้ว

"เฉินเฮ่าหมิน" (Benny Chan / 陳浩民) ที่กำลังเผชิญหน้ากับข่าวฉาวเรื่องลวนลามนักแสดงสาวรุ่นน้อง ได้พบกับข่าวดีในชีวิตบ้าง ภายหลังภรรยาสาว "ลิซ่า เจียง" (Lisa Chiang / 蔣麗莎) ของเขาให้กำเนิดทายาท ซึ่งเป็นลูกคนแรกของทั้งคู่เมื่อ 2 วันที่ผ่านมา

เมื่อวันที่ 30 พ.ย. ที่ผ่านมานักแสดงชื่อดังชาวฮ่องกง เบนนี่ เฉินเฮ่าหมิน ได้ต้อนรับสมาชิกใหม่ในครอบครัว เป็นลูกสาวที่มีน้ำหนักแรกเกิด 6.6 ปอนด์ โดยนักแสดงวัย 42 ปี ไม่สามารถอดกลั้นความยินดีเอาไว้ได้ ถึงกับเสียน้ำตาแห่งความปลื้มปิติในวันดีวันนั้นเลยทีเดียว

เฉินเฮ่าหมิน ได้ประกาศต่อหน้าสื่อมวลชนในเวลาประมาณ 15:20 น. ของเมื่อ 2 วันก่อน ว่าลูกสาวของเขาลืมตาดูโลกอย่างปลอดภัย และมีสุขภาพแข็งแรงดีทุกประการ โดยพ่อของเขาได้ตั้งชื่อให้กับหลานสาวคนนี้ว่า เฉินย่าหรู (Chan Ya Ru / 陳雅薷) ซึ่งแปลความหมายว่าผู้มีมารยาทดี และเปี่ยมไปด้วยความรู้ ซึ่งคุณพ่อมือใหม่เปิดเผยว่าเขาและภรรยาจะตัดสินใจเรื่องชื่อภาษาอังกฤษของลูกหลังจากนี้ต่อไป

นักแสดงหนุ่มชื่อดังเปิดเผยว่า เดิมทีภรรยาของเขามีกำหนดคลอดในกลางเดือน ธ.ค. แต่หลังจากการพบแพทย์เมื่อเร็วๆนี้ ได้มีการตรวจอัลตราซานด์พบว่า ลูกของเขาอยู่ในภาวะสายสะดือพันคอ แพทย์จึงตัดสินใจว่าเพื่อความปลอดภัยจึงควรผ่าคลอดก่อนกำหนด

โดย เฉินเฮ่าหมิน และภรรยาเดินทางมาถึงโรงพยาบาลประมาณบ่ายโมง นักแสดงคุณพ่อหมาดๆกล่าวถึงประสบการณ์ในการให้กำลังใจภรรยาระหว่างทำคลอดลูกว่า "ตอนผ่าท้องคลอดแล้วเห็นและได้กลิ่นเลือดผมกลัวมากครับ !! แต่ภรรยาผมยังใจเย็นอยู่ตลอด ผมร้องไห้ด้วยตอนลูกสาวคลอดออกมา"

แม้จะมีข่าวดีในชีวิต แต่ประเด็นฉาวเรื่องที่มีข้อกล่าวหาว่าเขาลวนลามนักแสดงรุ่นน้องยังคงคุกรุ่นอยู่ในความสนใจของผู้คน และ เฉินเฮ่าหมิน ยังคงต้องตอบคำถามถึงเรื่องนี้ต่อไป ... "ผมร้องไห้ตอนแถลงข่าว (เพื่อขออภัยดาราสาว โรส เฉิน [Rose Chan]) แต่หลังจากนั้นสื่อมวลชนกลับบอกว่าผมเฟค!" เฉินเฮ่าหมิน ตัดพ้อ พร้อมปฏิเสธที่จะพูดถึงข่าวลือที่ว่าเขายินยอมจ่ายเงินให้กับดาราสาววัย 19 ปีคู่กรณี 1 ล้านเหรียญฮ่องกงเพื่อยุติข่าวว่า "นี่คือวันสำคัญ เราพูดเรื่องนี้กันวันอื่นดีกว่าครับ วันนี้ผมขออยู่กับภรรยา และขอคิดเรื่องต่างๆทีหลังก็แล้วกัน"

เฉินเฮ่าหมิน ยังแสดงความเห็นถึงอนาคตในวงการของตัวเอง กับผลกระทบของข่าวด้านลบที่เกิดครั้งว่า "ครอบครัวของผมกำลังเริ่มเติบโต ตอนนี้คงต้องคิดถึงเรื่องการทำงานหนักก่อน คิดว่าข่าวที่เกิดขึ้นไม่น่าจะกระทบอะไรกับงานของผมหรอกนะครับ" นอกจากนั้นเขายังเผยว่า ได้เริ่มบอกข่าวดีกับเพื่อนๆไปบ้างแล้ว "ผมโทรศัพท์ไปหา เอเวอร์กรีน มั๊ก (Evergreen Mak / 麥長青) กับ หลินจื่อจง (Lam Chi Chung / 林子聰)ไปแล้วครับ เดี๋ยวก็จะโทรฯ ไปหา หม่าเต๋อจง (Joe Ma / 馬德鐘) กับ ทิมมี่ หง (Timmy Hung / 洪天明) ด้วย"

นอกจากนั้นนักแสดงคุณพ่อมือใหม่ยังยืนยันว่าเขาไม่ได้โกรธ หรือไม่พอใจกรณีที่ หม่าเต๋อจง รอดตัวจากประเด็นลวนลามไปแล้ว หลังคู่กรณีอย่าง โรส เฉิน ออกมาให้ข่าวว่าไม่ได้ติดใจพฤติกรรมอะไรของ หม่าเต๋อจง ในวันนั้น แต่จะไม่ให้อภัย เฉินเฮ่าหมิน เด็ดขาด

Manager Online