วิวาห์หวานคู่ขวัญวงการบันเทิง "ยูจีแท" (Yoo Ji Tae), " คิมฮโยจิน" (Kim Hyo Jin)

เป็นฝั่งเป็นฝากันไปอีกคู่สำหรับ "ยูจีแท" (Yoo Ji Tae) และ "คิมฮโยจิน" (Kim Hyo Jin) ที่จูงมือกันเข้าประตูวิวาห์ไปเมื่อวันที่ 2 ธ.ค. ที่ผ่านมา ณ โรงแรมชิลลาในกรุงโซล เป็นพิธีซึ่งห้อมล้อมไปด้วยเพื่อนในวงการมากมาย และแม้จะไม่เปิดโอกาสให้ช่างภาพสื่อมวลชนเข้าไปเก็บภาพ แต่คู่บ่าวสาวก็ยังเปิดแถลงข่าวก่อนหน้าพิธีกันอย่างชื่นมื่น

ในการแถลงข่าวสั้นๆ ระหว่างพิธีแต่งงาน ยูจีแท เจ้าบ่าววัย 35 ปี ได้เอ่ยปากขอบคุณทุกคนสำหรับการเดินทางมาแสดงความยินดีครั้งว่า "ขอบคุณทุกคนที่มาครับ และหวังว่าจะช่วยดูแลพวกเราต่อไปด้วย ในการพยายามสร้างครอบครัวที่มีความสุขด้วยกัน" ส่วนเจ้าสาววัย 27 ปี ก็เปิดใจว่านี่คือหนึ่งในวันที่พิเศษสุดของเธอ "เรามีความสุขมากๆ ค่ะ" คิมฮโยจิน กล่าวในการแถลงข่าว

คู่รักคนดังแห่งวงการบันเทิงเกาหลีใต้คู่นี้พบกันครั้งแรกในปี 2003 ระหว่างได้ร่วมงานถ่ายภาพแฟชั่นโฆษณาสินค้าด้วยกัน จึงมีโอกาสติดต่อกันในฐานะเพื่อนมาเรื่อยๆ จน 3 ปีต่อมาถึงเริ่มต้นออกเดทคบหากันอย่างจริงจัง โดย ยูจีแท เผยว่าวันที่ 2 ธ.ค. ที่ผ่านมานับว่าเป็นวันที่เขาและภรรยาคบกันมาได้ 1,825 วัน หรือ 5 ปีพอดิบพอดีด้วย จึงเลือกเอาเป็นวันสำหรับการเริ่มต้นใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน แม้ตามปกติชาวเกาหลีใต้ทั่วไปจะไม่ค่อยนิยมจัดงานวิวาห์กันในวันศุกร์ก็ตาม

โดยในพิธียังมีแขกรับเป็นคนดังจากวงการบันเทิงมากมาย อาทิ สาว ซูยอง จาก SNSD, ชอยซีวอน Super Junior, ฮาจิวอน, ลีบยองฮยุน, ชาซึงวอน, โซเอ, คิมเฮซู, มูนกึนยอง, จีจินฮี, ทาโบล ะ และ คิมจูโฮ เป็นต้น

สำหรับ ยูจีแท เป็นนักแสดงที่มีผลงานในภาพยนตร์ซึ่งโด่งดังในระดับนานาชาติหลายเรื่อง อาทิ Ditto, One Fine Spring Day และโดยเฉพาะอย่างยิ่งเขายังรับบทตัวร้ายที่ทุกคนจดจำได้ดี ของหนังดังระดับโลกอย่าง Oldboy นอกจากนั้นในระยะหลัง ยูจีแท ยังเริ่มลองหันไปจับงานด้านอื่นอย่างการกำกับภาพยนตร์ด้วย

ส่วนเจ้าสาวเข้าวงการบันเทิงมาตั้งแต่ปี 1999 ในฐานนางแบบวัยรุ่น ก่อนจะมีโอกาสรับงานแสดง ผลงานเด่นๆก็เช่น Everybody Has Secrets และ Marrying the Mafia II เธอยังหาโอกาสลองงานใหม่ ๆ อย่างการแสดงละครเวทีเรื่อง A Midsummer Night's Dream และ Fool for Love อยู่เป็นระยะ

ที่ผ่านมาคู่บ่าวสาวยังใช้เวลาร่วมกันกับการทำงานเพื่อการกุศลอยู่บ่อยครั้ง โดยในปี 2011 ได้รับแต่งตั้งให้เป็นทูตของมูลนิธิ World Vision ส่วนปีที่แล้วก็ยังร่วมกันบริจาคเงินจำนวนถึง 20 ล้านวอน (5 แสนบาท) ให้กับผู้ประสบภัยในเหตุการณ์ภัยธรรมชาติแผ่นดินไหวที่ประเทศเฮติ ซึ่ง ยูจีแท กับคิมฮโยจิน เผยด้วยว่าพวกเขาจะมอบเงินจากซอง ที่รับเป็นของขวัญในพิธีแต่งงานให้กับ World Vision เพื่อส่งต่อให้กับโรงเรียนที่ขัดสนพม่าต่อไป

Manager Online