Tokumei Sentai Gobusters "ซูเปอร์เซนไต" ลำดับ 36 มาแล้ว

เปิดตัวออกมาแล้วสำหรับขบวนการยอดมนุษย์ "ซูเปอร์เซนไต" ลำดับที่ 36 จากประเทศญี่ปุ่นซึ่งมีชื่อว่า Tokumei Sentai Gobusters (特命戦隊ゴーバスターズ) ที่จะเริ่มต้นเรื่องด้วยการมีสมาชิกในทีม 3 คนแตกต่างจากขบวนการส่วนใหญ่ที่มักจะประกอบไปด้วยยอดมนุษย์ 5 คน 5 สี

Jefusion.com ได้รายงานข่าวการเผยโฉมของหนังขบวนการยอดมนุษย์ "ซูเปอร์เซนไต" ลำดับที่ 36 จากบริษัท โตเอะ ที่มีชื่อว่า Tokumei Sentai Gobusters กับเนื้อเรื่องคร่าวๆ ที่ต้องย้อนความไปถึงเรื่องในอดีต เมื่อสิ่งประดิษฐ์สมองกลของมนุษย์ เกิดความผิดปกติจนเกิดบ้าคลั่งกลายเป็นภัยร้ายแรง แต่สุดท้ายมนุษย์ก็สามารถยุติสถานการณ์ดังกล่าวไว้ได้ จนนำความสงบสุขกลับมาในที่สุด แต่ก็มีการคาดเดากันว่าภัยดังกล่าวอาจจะหวนคืนมาอีกครั้ง จึงมีการสร้างหุ่นยนต์ยักษ์, อาวุธชนิดพิเศษ และฝึกฝนนักรบที่คัดสรรค์เอาไว้แล้ว เป็น Tokumei Sentai Gobusters เพื่อเตรียมพร้อมเอาไว้สำหรับสงครามครั้งต่อไป

Tokumei Sentai Gobusters จะเป็นขบวนการที่เริ่มต้นด้วยการมีสมาชิก 3 คน ประกอบไปด้วย สีแดง (เรดบัสเตอร์ส), สีเหลือง (เยลโล่บัสเตอร์ส) และสีน้ำเงิน (บลูบัสเตอร์ส) พร้อมใช้เข็มขัดในการแปลงร่างหลังจากในหนังขบวนการยุคหลังๆ มักจะใช้โทรศัพท์มือถือในการแปลงร่างเป็นยอดมนุษย์เสียส่วนใหญ่ นอกจากนั้นแต่ละคนก็ยังจะมีหุ่นยนต์คู่หู ที่จะมีส่วนในการประกอบร่างของหุ่นยนต์ยักษ์ด้วย

นับเป็นอีกครั้ง ที่หนังซูเปอร์เซนไตจะว่าด้วยขบวนการที่มีสมาชิก 3 คน (แม้หลายๆ ขบวนการจะมีสมาชิกเพิ่มขึ้นในตอนหลังๆก็ตาม) อย่างที่เคยมีใน Taiyou Sentai Sunvulcan, Choujuu Sentai Liveman, Bakuryuu Sentai Abaranger และ Juuken Sentai Gekiranger

ซึ่งก่อนหน้านี้แฟนๆ ส่วนใหญ่ต่างคาดเดากันอยู่แล้ว ว่าหนังขบวนการประจำปี 2012 น่าจะมีสมาชิก 3 คน เพราะส่วนใหญ่ โตเอะ มักจะนำแนวทางนี้มาใช้ในซีรีส์ที่ฉายต่อจากซีรีส์ครบรอบในปีสำคัญๆ และซีรีส์ประจำปี 2011 อย่างขบวนการโจรสลัด Kaizoku sentai Gokaiger ที่กำลังฉายอยู่ในปัจจุบันก็ถือว่าเป็นการฉลอง 35 ปี ของ ซูเปอร์เซนไตนั่นเอง

โดย Tokumei Sentai Gobusters จะมีกำหนดเริ่มต้นแพร่ภาพในวันที่ 26 ก.พ. ปีหน้าเป็นต้นไป

Manager Online