สุดมั่น!! "หลิวอวี้ซิน" (Liu Yuxin) อวดเต้าในชุดโลว์คัทเกือบเห็นไปถึง ...

หน้าอกหน้าใจในชุดเปิดอกสุดรัดของดาราสาว "หลิวอวี้ซิน" (Liu Yuxin / 刘雨欣) กลายเป็นสิ่งดึงดูดความสนใจของดวงตาทุกคู่ และกล้องทุกตัวในงานแฟชั่นแห่งหนึ่งที่จีนแผ่นดินใหญ่เมื่อเร็วๆนี้ ซึ่งหลังโดนวิจารณ์หนัก เจ้าตัวยังบอกว่าไม่ได้รู้สึกผิดอะไร เพราะตนเองยังสาว ถ้าไม่โชว์ตอนนี้ก็ไม่รู้จะไปโชว์ตอนไหนแล้ว

สื่อจีนถึงกับบอกว่าในงานแฟชั่นครั้งนี้ หลิวอวี้ซิน ทำให้มีดวงจันทร์เต็มดวงขึ้นพร้อมกัน 2 ดวงเลยทีเดียว !!! ด้วยชุดโลว์คัทที่ต่ำและรัดเสียจนโชว์หน้าอกหน้าใจให้ใครต่อใครในงานวันนั้นหายใจกันไม่ทั่วท้อง เพราะบางคนบอกว่าชุดเซ็กซี่ที่เธอใส่มานั้น มันเปิดเผยมากเสียจนเห็นไปถึงบริเวณรอบๆปทุมถันของเธอกันเลยทีเดียว

จนภาพในงานดังกล่าวของ หลิวอวี้ซิน ถูกส่งกระจายไปในชุมชนออนไลน์ของชาวตี๋หมวยให้วิจารณ์กันสนุกปากอย่างรวดเร็ว

ซึ่งงานครั้งนี้จัดขึ้นโดย ifeng.com ยังมีคนดังรายอื่นๆ มาร่วมงานด้วยไม่ว่าจะเป็นนักแสดงสาว ซุนเฟยเฟย (Sun Feifei / 孙菲菲), นักร้อง หยูเคอเว่ย (Yu Kewei / 郁可唯) ที่ทั้งหมดถูก หลิวอวี้ซิน บดบังรัศมีไปกันจดหมด

พิธีกรในงานยังถามนักแสดงสาวชาวหูหนานวัย 23 ปีว่าทำไมถึงแต่งชุดเซ็กซี่ขนาดนี้มาร่วมงานได้ ซึ่งเธอตอบอย่างตรงๆว่า ตัวเองยังเด็กอยู่และมีอะไรจะให้โชว์อยู่เหมือนกันถึงกล้าใส่ชุดแบบนี้ "ถ้าฉันอายุมากขึ้นก็คงไม่แต่งแบบนี้หรอกค่ะ ... ตอนนี่คือเวลาที่ใช่แล้ว"

ต่อมาหลังจากงานในวันนั้น เมื่อภาพของเธอได้กลายเป็นกระแสที่ใครๆก็พูดถึงไปแล้ว หลิวอวี้ซิน ได้ตอบข้อสงสัยว่าชุดรัดติ้วของเธอในวันนั้น เปิดเผยให้เห็นหน้าอกมากจนเกินไป จนถึงรอบๆ "ปทุมถัน" เลยรึเปล่า ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่าไม่ได้เป็นแบบนั้นแน่นอน แต่ที่หลายคนคิดกันไปในทำนองนั้นก็เพราะภาพถูกแต่งด้วยโฟโต้ช็อป เธอยังเผยด้วยว่าของจริงของเธอนั้นจะออกไปทางสีชมพู ไม่ได้ออกมาเป็นสีอย่างที่เห็นในภาพเสียหน่อย

Manager Online