"โจอินซอง" (Jo In Sung) เผยสาวในสเป็คบอก "คิมยูนา" (Kim Yuna) ใช่เลย!

"โจอินซอง" (Jo In Sung) นักแสดงหนุ่มชื่อดังแดนกิมจิเผยสาวในสเป็ค บอกว่า"คิมยูนา" (Kim Yuna) ราชินีไอซ์สเก็ตของเกาหลีเป็นสาวที่โดนใจสุดๆแล้ว

ในรายการ Show King ที่เพิ่งออกอากาศไปเมื่อวันที่ 7 ธ.ค. ที่ผ่านมา โจอินซอง ได้ร่วมเลือกสาวๆที่โดนใจเขาจากสาวๆคนดังๆหลายๆคนในวงการ

โดยสาวๆที่ถูกเลือกขึ้นมาเป็นคนดังแถวหน้าของวงการแทบทั้งสิ้นทั้ง โกฮยอนจอง (Go Hyun Jung), ชินมินอา (Shin Mina), ฮาจีวอน (Ha Ji Won), ซอนเยจิน (Son Yejin), คิมยูนา (Kim Yuna), อีฮโยรี (Lee Hyori), โบอา (BoA) และ ยุนอา (YoonA) จาก SNSD

ซึ่งในรายการได้ทำการแบ่งเป็นรอบให้เขาได้คัดเลือกทีละคู่ โดยโจอินซองได้เลือก โกฮยุนจอง แทน จอนโดยอน (Jeon Doyeon), คิมยูนา แทน ไอยู (IU), ฮาจีวอน แทน ซองจีฮโย (Song Ji Hyo), โซฮี (Sohee) จากวันเดอร์เกิร์ลส์ แทนซูซี่ (Suzy) วง Miss A, อีโบยอง (Lee Boyoung) แทน คิมฮานิล(Kim Haneul), ยุนอา SNSD แทน ซอนเยจิน ,โบอา แทน อีฮโยรี และชินมินอา แทน คิมซาราง (Kim Sarang)

สาวๆที่ถูกเลือกเข้ามาอย่าง ฮาจีวอน, โบอา, ยุนอา และ คิมยูนา ได้เข้ามาสู่รอบสุดท้ายของการคัดเลือกสาวในสเป็คของนักแสดงหนุ่มชื่อดัง ซึ่งหลังจากพิธีกรทำการคัดเลือกแบ่งเป็นสองคู่เพื่อให้เหลือรอบตัดสิน เจ้าตัวกลับตัดสินเลือก คิมยูนา จากบรรดารายชื่อทั้งหมดโดยไม่ลังเลเพื่อไม่ต้องมีการคัดเลือกอีก

โดยเขาให้เหตุผลว่า "เมื่อตอนที่ผมเหนื่อยกับงานแสดง มันเป็นเวลาที่ผมท้อแท้ผิดหวังกับตัวเอง เมื่อมันเกิดแบบนั้นขึ้น ผมต้องเดินหน้าต่อแม้ว่าผมจะไม่อยากทำเลย มีอยู่ครั้งหนึ่งผมได้เห็นคิมยูนาล้มลงขณะที่เธอกำลังฝึกซ้อม พอเธอล้มลงบนน้ำแข็ง เธอทุบหมัดอย่างไม่พอใจแล้วก็ลุกขึ้นมายืนใหม่ ซ้อมใหม่อีกครั้ง ผมเห็นแบบนั้นแล้ว ผมก็คิดได้แค่ว่า ต้องอย่างนี้สิ!"

ซึ่งทันทีที่คิมซูมี (Kim Soomi) พิธีกรของรายการได้ยินก็หัวเราะออกมาพร้อมกล่าวสมทบว่า "ฉันหวังว่าคิมยูนาจะตกลงไปดื่มชากับคุณสักถ้วยนะ"

Nate / AllKPop / Manager Online