แฟนๆ ของแจจุง (Jae Joong) ตั้งกองทุนช่วยเหลือเด็ก

แฟนๆ สาวอายุมากของแจจุง (Jae Joong) ที่ตั้งชื่อกลุ่มว่า HEROSE ได้รับความสนใจอย่างมากในการตั้งกองทุน Kim Jae Joong Boomerang Scholarship Fund เพื่อบริจาคเงินให้กับโครงการ The Beautiful Foundation ภายใต้ชื่อของแจจุง

โครงการทุนนี้เริ่มจากยอดจำหน่ายสินค้าของ Herose ผ่านทางแฟนคาเฟ่อย่างเป็นทางการ ซึ่งเงินนี้จะไม่ได้เป็นเพียงแค่ของขวัญครั้งเดียวแล้วเสร็จสิ้น แต่จะเป็นการช่วยในหลายๆ โครงการ พวกเขาวางแผนที่จะช่วยส่งความหวังให้กับเด็กๆ ทั่วโลกที่ประสบความยากลำบาก

ทาง HEROSE ก่อตั้งมาถึง 2 ปีแล้ว และพวกเขาไม่ได้เพียงแค่ให้การสนับสนุนแจจุงในหน้าที่หลายๆ อย่าง แต่พวกเขายังคอยให้ความช่วยเหลือเด็กๆ โดยที่พวกเขาตั้งชื่อกองทุนว่า Boomerang ด้วยความคิดเห็นว่า “ความรักก็เป็นเหมือนบูมเมอแรง พวกเราเชื่อว่า เมื่อพวกเราปลูกความหวังในใจของคนอื่นๆ แล้ว พวกเราก็หวังที่จะเป็นความรักที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิมและย้อนความรักนั้นกับมาที่แจจุง”

ทาง HEROSE จัดงานแถลงข่าวที่โครงการ Beautiful Foundation สำหรับการตั้งกองทุนการศึกษา Kim Jae Joong Boomerang Scholarship Fund และพวกเขาได้กล่าวว่า “พวกเราขอให้พวกคุณให้ความสนใจและให้การสนับสนุนต่อไปเหมือนกับที่พวกเราให้การสนับสนุนโครงการต่อๆ ไป”