น่ารักสดใสกับสาวอินโดฯ JKT48 ในโฆษณา Pocari Sweat

JKT48 วงน้องสาวชาวต่างชาติของ AKB48 ปล่อยผลงานล่าสุดเป็นโฆษณาสำหรับเครื่องดื่ม Pocari Sweat ออกมาแล้ว โดยแฟนๆ ที่ติดตามผลงานของกลุ่มศิลปินสาวหน้าใหม่จากอินโดนีเซียกลุ่มนี้ ยังจะได้ฟังตัวอย่างผลงานเพลง Heavy Rotation ของพวกเธอจากโฆษณาความยาว 30 วินาที เป็นครั้งแรกด้วย

ในโฆษณาของเครื่องดื่ม Pocari Sweat 28 สาวสมาชิกของกลุ่มศิลปิน JKT48 ได้เผยความน่ารักของสาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ให้ชมเป็นครั้งแรก กับความสดใสร่าเริงภายใต้แดดจัดบนชายหาด พร้อมกับเพลง Heavy Rotation ของพวกเธอ เป็นซิงเกิลแรกที่น่าจะมีกำหนดเผยแพร่อย่างเป็นทางการในเร็วๆนี้

JKT48 หรือ Jakarta 48 เป็นสาวๆเกิร์ลกรุ๊ปของเมืองจาการ์ตาประเทศอินโดนีเซีย ที่โปรดิวเซอร์ดัง อากิโมโตะ ยาซึชิ ริเริ่มและคัดเลือกตัวมาจากการออดิชั่นซึ่งจัดขึ้นเมื่อเร็วๆนี้ ถือเป็นน้องสาวกลุ่มล่าสุดของ AKB48 หลังจากเคยมี SKE48 (Sakae 48) เป็นกลุ่มสาวๆที่มาจาก เมืองนาโงย่า, NMB48 (Namba 48) สาวจาก นัมบะ โอซาก้า และ HKT48 (Hakata 48) เป็นตัวแทนของ ฟุกุโอกะ มาแล้ว

โดย อากิโมโตะ ยาซึชิ ยังเผยว่าเขาจะเปิดตัวกลุ่มศิลปินหญิง "48" ในต่างประเทศอีกในเร็วๆนี้ รวมถึงสาวๆจากกรุงไทเป ไต้หวัน TPE48 และกำลังอยู่ระหว่างการเตรียมงาน เพื่อสร้างกลุ่มศิลปินน้องสาวของ AKB48 ขึ้นมาในประเทศไทย และสิงคโปร์ด้วย

[CM] Pocari Sweat with JKT48 - Heavy Rotation - Better Quality