แฟนๆ ไต้หวันรอต้อนรับวงดงบังชินกิ (TVXQ) อย่างอบอุ่น!

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าวงดงบังชินกิ (TVXQ) เป็นศิลปินระดับท็อปในแถบเอเชีย โดยที่พวกเขาเริ่มทัวร์ด้วยกิจกรรม TVXQ! Asia Fan Party 2011 และพวกเขาก็ได้รับความสนใจจากแฟนๆ จำนวนหลายพันคนจากแต่ละที่ๆ เขาเดินทางไป

หลังจากที่พวกเขาเดินทางไปยังเซี่ยงไฮ้มาแล้ว และล่าสุดพวกเขาเดินทางไปยังไต้หวัน โดยที่มีแฟนๆ จำนวนมากมายรอต้อนรับพวกเขาที่ท่าอากาศยานในวันที่ 10 ธันวาคม และพวกเขาก็มีไปให้สัมภาษณ์กับสื่อในท้องถิ่นต่างๆ แล้วนี่เป็นครั้งแรกในรอบ 3 ปีที่พวกเขาเดินทางมา ซึ่งแฟนๆ ต่างกระตือรือล้นให้การสนับสนุนกันอย่างเต็มที่สร้างเป็นสถิติใหม่ที่มีคนมารวมตัวกันที่ท่าอากาศยานซองชาน

สื่อต่างตีพิมพ์ข่าวว่า “วงดงบังชินกิสร้างสถิติใหม่! แฟนๆ จำนวนหลายพันคนยืนหนาวสั่นที่หน้าท่าอากาศยาน” และ “วงดงบังชินกิเดินทางมาไต้หวัน! แฟนๆ รวมตัวกันมากที่สุดเป็นอันดับ 1 ที่ท่าอากาศยาน!” แล้วก็มีภาพของแฟนๆ ร้องไห้ด้วยความดีใจประกอบ

ในวันที่ 11 ธันวาคมวงดงบังชินกิเดินทางไปยัง Taipei Show Hall 2 สำหรับงานแถลงข่าว 2 รอบก่อนที่จะเริ่มกิจกรรม TVXQ! Asia Fan Party 2011 in Taipei ของพวกเขา

แฟนๆ จำนวน 10,000 คนมาเนืองแน่นที่กิจกรรมนี้พร้อมกับไฟสีแดงในมือต้อนรับพวกเขาอย่างอบอุ่น และพวกเขาแสดงเพลง Keep Your Head Down, Maximum, Rising Sun และ Before U Go นอกจากนั้นแล้วพวกเขายังมีการตอบคำถามและพูดคุยอัพเดทสถานะปัจจุบันต่างๆ กับแฟนๆ แล้วพวกเขายังพยายามพูดจีนกลางกับแฟนๆ อีกด้วย

วงดงบังชินกิเดินทางกลับเกาหลีในวันที่ 12 ธันวาคมเพื่อเตรียมกิจกรรมต่างๆ สำหรับการแสดงสิ้นปีทั้งที่ประเทศเกาหลีและญี่ปุ่น