BoA จัดคอนเสิร์ตฉลองครบรอบ 10 ปีของเธอที่ประเทศญี่ปุ่น

ในวันที่ 10 ธันวาคมและ 11 ธันวาคม BoA จัดคอนเสิร์ตฉลองครบรอบ 10 ปีของเธอที่ Tokyo International Forum ประเทศญี่ปุ่น และข่าวรายงานว่าเธอร้องไห้หลังจากที่ประทับใจในตัวแฟนๆ ของพวกเธอ

คอนเสิร์ต 2 วันของเธอนั้นเพื่อฉลองครบรอบ 10 ปีของเธอตั้งแต่เปิดตัวเข้าวงการที่ญี่ปุ่น และยังเป็นคอนเสิร์ตพิเศษสำหรับเทศกาลคริสต์มาสที่กำลังจะมาถึงในเร็วๆ นี้ แต่ละคอนเสิร์ตจะมีแฟนๆ จำนวน 5,000 คนมาร่วมงาน โดยรวมทั้งหมด 2 รอบก็มีแฟนๆ จำนวน 10,000 คนมาร่วมกิจกรรมนี้ของเธอ

หลังจากคอนเสิร์ตเสร็จสิ้นแล้ว BoA เขียนที่ Twitter ของเธอว่า “ฉันขอโทษจริงๆ ที่ฉันร้องไห้จนฉันไม่สามารถร้องเพลงต่อได้ค่ะ ในช่วงเวลา 10 ปีที่ผ่านมาฉันได้อยู่ที่ญี่ปุ่นแล้วชีวิตก็เปรียบเหมือนละครและภาพยนตร์ค่ะ... นี่คือจุดเริ่มต้นอีก 10 ปีข้างหน้าค่ะ”

ทาง Sankei Sports ของญี่ปุ่นรายงานข่าวว่า “ปีนี้ฉลองครบรอบ 10 ปีของ BoA ในวันที่ 11 ธันวาคมเธอร้องเพลง Meri Kuri ในช่วงท้ายคอนเสิร์ตคริสต์มาสและเธอได้มีน้ำตาไหลออกมาแล้วกล่าวว่า ‘ฉันไม่สามารถร้องเพลงต่อได้เพราะว่าฉันร้องไห้มากเกินไปค่ะ’”

สื่อ Sankei Sports กล่าวเพิ่มว่า “หลังจากที่ได้ยินเช่นนั้นแล้ว แฟนๆ จำนวน 5,000 คนก็ร้องส่วนที่เหลือของเพลงแทนเธอ โชว์ให้เห็นถึงการสนับสนุนของแฟนๆ ที่มีให้พวกเธอ BoA เดินไปที่ด้านหลังเวทีและกลับขึ้นมาบนเวทีอีกครั้งเพื่อร้องส่วนที่เหลือของเพลง Meri Kuri กับแฟนๆ ของเธอ”