"โคดะ คุมิ" (Koda Kumi) ประกาศแต่งงาน

ในวันนี้เอง (13 ธ.ค.) ที่นักร้องสาวสุดเซ็กซี่แห่งวงการเพลงแดนปลาดิบ "โคดะ คุมิ" (Koda Kumi) ได้ประกาศข่าวผ่านเว็บไซค์ส่วนตัว ถึงการตัดสินใจแต่งงานเพื่อเริ่มต้นชีวิตคู่กับร็อคเกอร์หนุ่ม Kenji03 แห่งวงร็อค BACK-ON

โคดะ คุมิได้เขียนถึง Kenji03 มือกีตาร์และนักร้องนำของวงร็อค BACK-ON ว่าที่เจ้าบ่าวของเธอว่า "เขาเป็นคนที่วิเศษมากค่ะ ยอมรับฉันได้ทุกอย่าง ทั้งในฐานะศิลปินที่ชื่อ โคดะ คุมิ ด้วย และทำให้ฉันรู้สึกสบายใจ สามารถเป็นตัวของตัวเองได้ หวังว่าเราจะสามารถสร้างครอบครัวที่เต็มไปด้วยร้อยยิ้ม ทุกคนช่วยคอยมองดูเราด้วยสายตาที่อบอุ่นด้วยนะคะ ช่วยดูแลเราด้วยค่ะ"

โดย โคดะ คุมิ วัย 29 ปี ได้ทำความรู้จักกับร็อคเกอร์หนุ่มวัย 27 ปี ระหว่างการร่วมงานกันใน 4 Times ซิงเกิลลำดับที่ 50 ของเธอที่ออกจำหน่ายเมื่อเดือน ส.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งกับข่าวการแต่งงานครั้งนี้ Nikkan Sports ได้รายงานว่าฝ่ายหญิงไม่ได้ตั้งท้องก่อนแต่อย่างใด

ส่วนเรื่องงานหลังจาก 2011 เป็นอีกปีที่ดีของ คุมิ กับซิงเกิลฮิตอย่าง Love Me Back และ Ai wo Tomenaide ตอนนี้เธอเองก็ได้เตรียมพร้อมสำหรับงานชุดใหม่ในปี 2012 ไว้เรียบร้อยแล้ว กับอัลบั้มชุดที่ 10 JAPONESQUE ซึ่งมีกำหนดวางแผงในวันที่ 1 ก.พ. นี้

Manager Online