คอนเสิร์ต Blue Storm Encore ของวง C.N. Blue ประสบความสำเร็จ!

ในวันที่ 11 ธันวาคมวง C.N. Blue ปิดคอนเสิร์ตอองกอร์ของพวกเขาที่ชื่อว่า Blue Storm Encore ที่ Handball Stadium ที่ Olympic Park กรุงโซล

แฟนๆ จำนวนมากกว่า 6,000 คนมากร่วมการแสดงของพวกเขาทั้งในวันที่ 10 และ 11 ธันวาคม ซึ่งนี่เป็นอองกอร์คอนเสิร์ตจากคอนเสิร์ตในเดือนกันยายน และเผอิญที่นี่เป็นเดือนของเทศกาลคริสต์มาส แฟนๆ จึงมาร่วมคอนเสิร์ตนี้ด้วยของประดับสำหรับเทศกาลนี้จึงทำให้สถานที่จัดงานนี้กลายเป็นปาร์ตี้คริสต์มาสไปจริงๆ

ข่าวรายงานว่าสมาชิกในวงเดินทางกลับมาจากทัวร์คอนเสิร์ตต่างประเทศจึงเข้าใจในสิ่งที่แฟนๆ เข้าชมต้องการ พวกเขาเริ่มการแสดงด้วยเพลง Intuition, Love Revolution, Love Girl, Loner และ Love Light

นักแสดงหญิงลีมินจอง (Lee Min Jung) ก็ไปร่วมชมคอนเสิร์ตนี้และเธอได้อัพเดทภาพคอนเสิร์ตนี้ที่หน้าโฮมเพจของเธอว่า “ฉันรู้สึกสนุกมากที่คอนเสิร์ตของวง C.N. Blue ฉันชอบแนวเพลงแบบนี้ ดังนั้นจึงรู้สึกดีมากที่ได้เห็นพวกเขาเล่นกีตาร์และแสดงเพลงต่างๆ ขอบคุณในคำเชิญของจองยองฮวา (Jung Yong Hwa) ฉันจึงได้มีโอกาสชมคอนเสิร์ตดีๆ เช่นนี้ ไม่ได้มีหลายวงที่เกาลีที่สามารถทำเช่นนี้ได้ ซึ่งทำให้ฉันรู้สึกเสียดาย ดังนั้นฉันจึงหวังว่าพวกเขาจะเป็นตัวแทนของวงแบนด์เช่นนี้ค่ะ”