"ฮันนาห์ ควินลิแวน" (Hannah Quinlivan) แฟน "เจย์ โจว" (Jay Chou) สวยด้วยแพทย์?

ภาพในอดีตของสาวน้อยลูกครึ่ง "ฮันนาห์ ควินลิแวน" (Hannah Quinlivan) ถูกเผยแพร่ออกมาในอินเตอร์เน็ต พร้อมข้อกล่าวหาว่านางแบบสาวขวัญใจ "เจย์ โจว" (Jay Chou) คนนี้เคยผ่านมีดหมอศัลยกรรม เพิ่มสวยด้วยแพทย์มาก่อน

ในรูปขณะที่มีอายุได้ 5 ปี และ 15 ปี ที่เผยแพร่ออกมาในเว็บไซต์ต่างๆ ทำให้หลายคนตั้งข้อสังเกตว่า ฮันนาห์ ควินลิแวน ดูมีหน้าตาที่เปลี่ยนไปไม่น้อย จากรูปหน้ากลม, จมูกแบน และตาชั้นเดียว เมื่ออดีตแต่ในวัย 18 ปีเธอกลับกลายเป็นสาวสวยคมหน้าเรียว, จมูกโด่ง และมีดาราสองชั้น จนเกิดข้อกล่าวหาว่านางแบบสาวลูกครึ่งไต้หวันออสเตรเลียรายนี้ผ่านการทำศัลยกรรมใบหน้ามาก่อน

นักข่าวไต้หวันยังไม่พลาดที่จะนำประเด็นที่เกิดขึ้น ไปถามกับ เจย์ โจว ที่เพิ่งจะเดินทางกลับมาจากญี่ปุ่น โดยนำภาพในอดีตของสาว ควินลิแวน ไปให้ซูเปอร์สตาร์หนุ่มแห่งไต้หวันดู และถามเขาว่าเคยเห็นรูปวัยเด็กของเธอรึเปล่า ซึ่งหลังจากดูรูปดังกล่าวอยู่ชั่วครู เจย์ ไม่ตอบอะไร แต่เดินหนีจากนักข่าวไป

หลังจากนั้นเขายังต้องเจอกับคำถามที่ว่าจากเหล่าผู้สื่อข่าวไต้หวันอีกหลายครั้ง ซึ่งศิลปินหนุ่มคนดังก็พยายามจะบ่ายเบี่ยงที่จะแสดงความเห็นใดๆอีก ครั้งหนึ่งถึงกับพูดกับเหล่าสื่อว่า "มีตาก็ดูเองซิครับ" กันเลยทีเดียว

ข่าวลือเรื่องการคบหากันระหว่าง เจย์ โจว กับ ฮันนาห์ ควินลิแวน เป็นที่พูดถึงมาตลอดในรอบหลายเดือนที่ผ่านมา เคยมีการทั่งข่าวลือว่าทั้งคู่จูงมือกันเข้าประตูวิวาห์ไปแล้ว ก่อนจะมีการปฏิเสธในเวลาต่อมา อันที่จริงแล้วที่ผ่านมาทั้งสองยังไม่เคยยอมรับถึงเรื่องการคบหากันเลย

Manager Online