อี ฮง กี (Lee Hong Ki) แห่ง FT Island ฝากคลิป VDO ให้กำลังใจให้ผู้ประสบภัยน้ำท่วมชาวไทย

อี ฮง กี  แห่ง  FT Island ฝากคลิป VDO ให้กำลังใจให้ผู้ประสบภัยน้ำท่วมชาวไทย / เตรียมบินลัดฟ้ามาเปิดตัวโฆษณาครีมเปลี่ยนสีผม Just Modern Colourful Wow / ชวนแฟนๆ ร่วมบริจาคสมทบทุนศูนย์ช่วยเหลือและฟื้นฟูผู้ประสบภัยน้ำท่วม มูลนิธิชัยพัฒนา

“ อี ฮง กี ” (Lee Hong Ki) นักร้องนำหนุ่มหล่อแห่ง เอฟที ไอส์แลนด์ - FT ISLAND วงดนตรีฝีมือฉกาจ ที่ชาวไทยคุ้นหน้าคุ้นตากันดีจากบท เจเรมี่ ในซีรี่ย์สุดฮิตเรื่อง You're Beautiful หล่อน่ารักกับซูปเปอร์สตาร์น่าเลิฟ ฝากคลิป VDO จากแดนไกลมาให้กำลังใจชาวไทยผู้ประสบมหาอุทกภัย

อี ฮง กี ฝากข้อความให้กำลังใจชาวไทยว่า “ถึงชาวไทยที่รักทุกคน  ผมได้ยินข่าวคนไทยได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมอย่างหนักหน่วง พวกเราชาว FT Island ก็เป็นห่วงมากๆ ครับ และหวังว่าทุกคนจะปลอดภัย วันที่ 17 ธันวาคมนี้ ผมจะได้มีโอกาสไปเยือนเมืองไทย ก็หวังว่าจะได้เจอกับแฟนคลับทุกคน และอยากให้กลับมามีกำลังใจและได้ร่วมสนุกด้วยกันอีกครั้ง แล้วพบกันนะครับ” ซึ่งการมาเมืองไทยในครั้งนี้  อี ฮง กี หวังว่าเขาจะได้เป็นส่วนหนึ่งที่จะสร้างความสุขและรอยยิ้มให้กับแฟนชาวไทย

โดยในวันเสาร์ที่ 17 ธันวาคมนี้ อี ฮง กี เตรียมบินลัดฟ้ามาเปิดตัวในฐานะพรีเซนเตอร์คนใหม่ของครีมเปลี่ยนสีผม จัสท์โมเดอร์น คัลเลอร์ฟูล ว้าว - Just Modern Colourful Wow พร้อมการฉายภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่เป็นครั้งแรก ซึ่งหนุ่มน้อย ฮง กี ได้มาถ่ายทำไปแล้วที่เมืองโบราณ จังหวัดสมุทรปราการ แฟนคลับเตรียมกรี๊ดกันได้ ณ ลาน พาร์ค พารากอน ตั้งแต่เวลา 13.00 เป็นต้นไป

ถึงแม้ว่าในหลายจังหวัดจะผ่านพ้นวิกฤตการณ์น้ำท่วมไปแล้ว แต่ก็ยังมีพี่น้องชาวไทยอีกหลายชีวิตที่ยังคงได้รับความเดือดร้อน มีทั้งประชาชนที่ยังต้องอาศัยอยู่ในบริเวณที่ยังมีน้ำท่วมขังและเน่าเสีย และพื้นที่ที่ต้องฟื้นฟูภายหลังน้ำลดอีกเป็นจำนวนมาก ภายในงานจึงมีกิจกรรมเปิดรับบริจาคเงินสมทบทุนให้กับศูนย์ช่วยเหลือและฟื้นฟูผู้ประสบภัยน้ำท่วมของมูลนิธิชัยพัฒนา