GD&TOP กำลังเตรียมตัวสำหรับการโปรโมทของพวกเขาที่ประเทศญี่ปุ่น

GD&TOP จากวง Big Bang กำลังเตรียมตัวสำหรับการโปรโมทของพวกเขาที่ประเทศญี่ปุ่น

โดยที่พวกเขาเปิดตัวทีเซอร์อย่างเป็นทางการสำหรับ MV ญี่ปุ่น Oh Yeah ผ่านทาง Youtube และ facebook ที่มีวีดีโอของการถ่ายทำ MV อยู่ด้วย

เวอร์ชั่นดั้งเดิมของเพลง Oh Yeah จากอัลบั้มแรกของ GD&TOP ที่เปิดตัวเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว และเวอร์ชั่นญี่ปุ่นที่ถูกอัดเสียงเพื่อพวกเขาจะเริ่มการเตรียมตัวสำหรับเปิดตัวที่ประเทศญี่ปุ่น ทีเซอร์มีการเขียนประกอบว่า ฉลองการเปิดตัวซิงเกิ้ลของ YG Family Concert

แฟนๆ ต่างแสดงออกว่าสนใจในพวกเขา และวีดีโอยังมีคนเข้าชมมากกว่า 150,000 คนผ่านทาง Youtube อย่างเป็นทางการ แล้วก็มีคนแสดงความคิดเห็นมากกว่า 1,000 คนที่หน้า facebook ของพวกเขา

แต่เดิมแผนการโปรโมทของ GD&TOP วางแผนไว้ว่าจะเริ่มเดือนพฤศจิกายน อย่างไรก็ตามมีการเลื่อนวันออก หลังจากที่ G-Dragon มีข่าวไม่ดีในเดือนตุลาคม ซึ่ง G-Dragon ขอโทษแฟนๆ ของเขาจากใจจริงในคอนเสิร์ตครอบครัวของ YG Family ที่จัดขึ้นที่ Olympic Hall กรุงโซล ในวันที่ 4 ธันวาคม

ถึงแม้ว่าจะมีคนวิพากษ์วิจารณ์ G-Dragon ว่า พักกิจกรรมไปได้ไม่นานนัก อย่างไรก็ตาม GD&TOP จะยังคงดำเนินตามแผนการโปรโมทที่ประเทศญี่ปุ่นและคาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีด้วยเช่นกัน

ทาง GD&TOP จะเปิดตัวซิงเกิ้ลของพวกเขาในวันที่ 7 มกราคมและจะเริ่มโปรโมทอย่างเป็นทางการที่ประเทศญี่ปุ่น ทางเอเจนซี่ของพวกเขา YG Entertainment จะจัดคอนเสิร์ตที่โอซาก้าและไซตามะในเดือนหน้า