ลีมินโฮ (Lee Min Ho) ไปร่วมรายการวาไรตี้จีน Happy Camp!

ในวันที่ 13 ธันวาคมลีมินโฮ (Lee Min Ho) ไปร่วมรายการวาไรตี้จีนที่ชื่อว่า Happy Camp และได้รับความสนใจแฟนๆ อย่างมาก

ปกติแล้วจะมีซีลิบิตี้ 3 คนมาเป็นแขกรับเชิญในรายการที่มีความยาว 60 นาทีต่อตอน แต่สำหรับลีมินโฮนั้นเขาเป็นแขกรับเชิญคนเดียวพร้อมกับเพิ่มความยาวอีก 30 นาทีอีกด้วย

เนื่องจากรายการนี้ถูกบันทึกในช่วงใกล้สิ้นปี ลีมินโฮเตรียมของขวัญพิเศษที่เป็นเครื่องไม้ฝังมุกกับแม่ของเขาจากที่เกาหลี นอกจากนั้นยังมีการ์ดอวยพรปีใหม่แบบฮันบกให้กับพิธีกรรายการด้วย ลีมิโฮยเครื่องสานแบบเกาหลีดังเดิมให้กับผู้ชมด้วย เพื่อช่วยเผยแพร่วัฒนธรรมเกาหลีให้กับแฟนๆ ชาวจีน

สื่อจีนรายงานข่าวว่า “ในวันที่ถ่ายทำกันปกติจะมีเชิญประมาณ 500 คนเข้าชม แต่สำหรับลีมินโฮนี้พิเศษมีแฟนๆ เข้าชมถึง 1,500 คนและยังยอมแม้กระทั่งต้องนั่งพื้นเพื่อจะได้ยลโฉมลีมินโฮ” แฟนๆ อีกหลายร้อยคนยอมยืนรอที่ด้านนอก และพวกเขายังบ่นอีกว่าทำไมถึงมีบัตรไม่เพียงพอ จึงทำให้มีการจำหน่ายบัตรเข้าชมแบผิดกฎหมายด้วยการโก่งราคาเป็นใบละ 280 ถึง 800 ดอลล่าร์สหรัฐฯ

โปรดิวเซอร์ Happy Camp เขียนที่ Weibo ว่า “อยากขอบคุณทีมงาน, เจ้าหน้าที่, ผู้ชมและแขกพิเศษของพวกเรา วันนี้ผมรู้สึกเหมือนได้ชัยชนะเพราะว่าลีมินโฮ ในที่สุดผมก็ได้พบกับลีมินโฮที่ไม่มีที่ติเลย ผมคิดว่าเกิดอุบัติเหตุที่ด้านนอก แต่เมื่อมองออกไปที่หน้าต่างแล้วถึงทราบว่า จริงๆ แล้วลีมินโฮเดินทางมาถึง จะมีนักแสดงคนไหนที่สามารถทำให้ทีมงานต้องวุ่นวายได้มากเช่นนี้?”