ภาพจางกึนซอค (Jang Geun Suk) และยูนอา (YoonA) ในละคร Love Rain!

ในวันที่ 19 ธันวาคมละครเรื่องใหม่ Love Rain ที่มีภาพโรแมนติค 2 ภาพจากละครถูกเปิดเผยออกมา โดยที่ภาพนี้เป็นการพบกันครั้งแรกในละครของจางกึนซอค (Jang Geun Suk) และยูนอา (YoonA) จากวง SNSD

จางกึนซอคนำแสดงในบทชายหนุ่มในยุค 70 ที่หน้าตาดีและเป็นนักศึกษาทางด้านศิลปะชื่อว่าซออินฮา (Seo In Ha) และอีกบทเป็นลูกชายของเขาเองในปี 2012 ที่เป็นช่างภาพอิสระชื่อว่าซอจอน (Seo Jun) ส่วนยูนอารับบทเป็นดาวมหาวิทยาลัยในยุค 70 ชื่อคิมยูนฮี (Kim Yoon Hee) แล้วก็รับบทเป็นลูกสาวของเธอที่ชื่อว่า ฮานะ (Hana) อีกด้วย

ในการพบกันครั้งแรกของพวกเขาดูเหมือนเกิดจากภาพที่นำพาให้พวกเขาทั้ง 2 คนมาพบกันที่มหาวิทยาลัย และก็เป็นฉากที่เกิดความรักของพวกเขา หลังจากที่จางกึนซอคเก็บหนังสือของยูนอาแล้ว เขาก็ส่งคืนให้กับเธอ แล้วทำให้เขาไม่สามารถถอนสายตาออกจากเธอได้ ซึ่งเป็นเหมือนรักแรกพบของพวกเขาทั้ง 2 คน

ผู้กำกับยูนซอคโฮ (Yoon Suk Ho) กล่าวว่า “ในยุค 70 ความรักเป็นเรื่องราวของความอินโนเซนท์ และเป็นความโรแมนติคแบบอบอุ่น หวังว่าจะสามารถทำให้เกิดอารมณ์ความรู้สึกเช่นนั้นออกมาได้ดี ขอให้ทุกคนอย่าลืมคอยติดตามว่าความรักแบบขี้อายของพวกเขาทั้ง 2 คนจะเริ่มเกิดเป็นความรักที่เบ่งบานในละครได้อย่างไร”