"โคดะ คุมิ" (Koda Kumi) รับตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว

"โคดะ คุมิ" (Koda Kumi) ยืนยันแล้วว่าข่าวลือเรื่องการตั้งครรภ์ของเธอคือเรื่องจริง หลังจากก่อนหน้านี้นักร้องสาววัย 29 ปีประกาศแต่งงานแบบไม่มีใครคาดคิดกับ KENJI03 ร็อคเกอร์แห่งวง BACK-ON โดย "โคดะ" ได้ประกาศข่าวดังกล่าวกับเหล่าแฟนคลับของเธอในการเปิดมินิคอนเสิร์ตเมื่อสัปดาห์ก่อนนี้เอง

ว่าที่คุณแม่ โคดะ คุมิ เปิดเผยกับแฟนๆว่า ขณะนี้เธอตั้งครรภ์ได้ 8 สัปดาห์แล้ว ซึ่งเพราะก่อนหน้านี้ลูกยังไม่ได้เข้าสู่ช่วงของพัฒนาการเป็นทารกในครรภ์ เธอจึงยังไม่อยากจะประกาศอะไรออกไปอย่างเป็นทางการ แต่สุดท้ายจำเป็นต้องตัดสินใจให้ข่าวก่อนกำหนด เพราะเริ่มมีข่าวลือต่างๆเกิดขึ้นอย่างมากมาย

โดยศิลปินสาววัย 29 ปียังจะรับงานแสดงต่อไปอีกซักระยะ โดยเธอจะปรากฏตัวในรายการ Music Station Super Live ของ TV Asahi ในวันที่ 23 ธ.ค. นี้รวมถึงเปิดคอนเสิร์ตคริสต์มาสที่สนามกีฬายิมเนเซียมแห่งชาติโยโยกิ ในวันที่ 24 ธ.ค. และเข้าร่วมรายการ Kouhaku Uta Gassen ของ NHK ในวันที่ 31 ธ.ค. เป็นงานสุดท้ายของปีนี้

นอกจากนั้นเดิมที โคดะ มีกำหนดทัวร์คอนเสิร์ตเพื่อสนับสนุนอัลบั้มชุดใหม่ตั้งแต่วันที่ 14 เม.ย. 2012 แต่หลังเธอเกิดตั้งครรภ์ขึ้นมาเสียก่อน ทัวร์คอนเสิร์ตดังกล่าวจึงต้องถูกยกเลิกไปก่อน อย่างไรก็ตามศิลปินสาวแดนซิ่งควีนแห่งวงการเพลงญี่ปุ่นกล่าวว่าเธอเองยังคาดหวังที่จะกลับมาเปิดคอนเสิร์ตได้อีกครั้ง ในวันคล้ายวันเกิดปีที่ 30 ของตัวเอง ในวันที่ 31 พ.ย. ปีหน้าต่อไป

Manager Online