"หยางมี่" (Yang Mi) โชว์หุ่นขาวจั๊วท้าลมหนาว

ในหนัง All's Well Ends Well 2012 ที่จะฉายตอนรับตรุษจีนในปีหน้า ดาราสาว "หยางมี่" (Yang Mi) ต้องเข้าฉากโชว์ความเซ็กซี่ในชุดบิกินีด้วย ซึ่งเป็นเรื่องที่เจ้าตัวยอมรับว่าลำบากใจอยู่ไม่น้อย แม้การโชว์รูปร่างในชุดว่ายน้ำจะไม่ใช่ของแปลกใหม่อะไรสำหรับเธอ แต่ในครั้งนี้การต้องโชว์ความร้อนแรงภายใต้ความหนาวเหน็บกลับเป็นเรื่องโหดหินเอาการ

หนังตลกต้อนรับตรุษจีน All's Well Ends Well 2012 ถือเป็นความบันเทิงสำหรับครอบครัวในช่วงวันหยุด ซึ่งผู้สร้างเชื่อว่าการมีฉากเซ็กซี่จะต้องไม่ร้อนแรงเกินขอบเขตไป

ซึ่งสำหรับดาราสาววัย 25 ปี อย่าง หยางมี่ การโชว์หุ่นในชุดว่ายน้ำบนจอภาพยนตร์อาจจะไม่ใช่เรื่องยากเย็นอะไรสำหรับเธอ แต่ที่ไม่คาดคิดก็คือสภาพอาการอันหนาวเหน็บต่างหาก

"คืนก่อนที่เราจะถ่ายทำฉากนี้มีคำเตือนถึงโอกาสจะมีไต้ฝุ่นอยู่ที่ระดับ 8 เลยค่ะ จนผู้กำกับบอกว่าอาจจะต้องยกเลิก แต่โชคดีที่วันต่อมาคำเตือนลดลงมาอยู่แค่ที่ระดับ 3 ทุกอย่างเลยดำเนินต่อไปได้ แต่อุณหภูมิก็ลดต่ำลงจากซัก 30 เหลือแค่ 16 องศาเท่านั้นเอง เราถ่ายทำกันตอน 6 โมงเช้า ฉันเกือบตายแน่ะ สั่นตลอดเพราะความหนาว ตอนกล้องยังไม่เดิน และฉันต้องแช่อยู่ในน้ำ เป็นช่วงที่ทำได้แค่รอ ต้องพยายามว่ายน้ำรักษาความอบอุ่นของร่างกายเอาไว้ เพราะลมมันแรงมาก โชคดีที่ทีมงานเตรียมชาร้อนไว้ให้ด้วย เป็นฉากที่ต้องจำไว้จริงๆค่ะ"

ส่วนผู้อำนวยการสร้าง หวงไป่หมิง ที่รับบทนำในหนังเรื่องนี้ด้วย ก็กล่าวชื่นชมในความเป็นมืออาชีพของ หยางมี่ เพราะก่อนหน้านี้มีการพูดคุยถึงเรื่องการปรับบทอยู่เหมือนกัน แต่เธอเองรู้ดีว่าฉากดังกล่าวจะช่วยทำให้หนังได้รับความสนใจมากขึ้น จึงยืนยันว่าตัวเองจะแสดง "ขนาดผมใส่สูทยืนอยู่ริมสระยังหนาวเลย ตอนถ่ายทำกันผมเห็นเธอขาสั่นตลอด ใจผมก็เจ็บไปด้วยนะครับ หวังว่าคนดูจะเห็นถึงความตั้งใจของเธอ"

All's Well Ends Well ของ หวงเสี่ยวหมิง เป็นหนังภาคต่อที่สร้างกันมาหลายภาค จนถือเป็นส่วนหนึ่งของประเพณีวันตรุษจีนในฮ่องกงไปแล้ว โดยภาคล่าสุดจะได้ หลิวเจียหลิง และเจินจื่อตัน มารับบทนำ หลังพระเอกนักบู๊คนดังเคยแสดงนำมาแล้วใน All's Well Ends Well 2011 หรือที่หลายคนคุ้นเคยกันในชื่อไทยที่ว่า "ยิปมัน แอ๊บแมน"นั่นเอง

Manager Online