นักแสดงจากเรื่อง My Princess จัดคอนเสิร์ตคริสต์มาส

ในวันที่ 17 ธันวาคมนักแสดงจากเรื่อง My Princess จัดคอนเสิร์ตคริสต์มาสที่ Yoyogi National Gymnasium ที่ญี่ปุ่น

โดยสปอนเซอร์จัดงานครั้งนี้คือ Fuji TV และ Angelic ในคอนเสิร์ตนี้มีศิลปินมาร่วมงานมากมาย เช่น ซงซึงฮุน (Song Seung Hun), คิมแตฮี (Kim Tae Hee), ริวซูยอง (Ryu Soo Young) และคิควาง (Ki Kwang) จากวง B2ST

ระหว่างช่วงพูดคุยกันนั้น คิมแตฮีเปิดเผยว่า “นี่เป็นครั้งแรกของฉันที่ได้สวมเครื่องแต่งกายแบบดั้งเดิม ดังนั้นน้ำหนักของผมที่ต้องสวมแสดงในเรื่องทำให้ฉันต้องทานยาแก้ปวดหัวทีเดียวเลยค่ะ” ส่วนริวซูยองกล่าวว่า “ปกติแล้วเรี่ยวแรงและทุกๆ อย่างของพวกเราจะเริ่มน้อยลงหลังจากที่ถ่ายทำกันอย่างติดๆ กัน 4 วัน แต่คิมแตฮียังคงสามารถทำงานได้อย่างตั้งใจเหมือนเดิมตลอดเวลา”

เมื่อถามเกี่ยวกับเรื่องราวในกองถ่าย คิควางกล่าวว่า “ผมได้รับมันฝรั่งหวาน และของทานเล่นเป็นของขวัญครับ แต่ขนมทั้งหมดหายไปตลอดเลยครับ ไม่ว่าจะเป็นแครอทและมันฝรั่งหวานที่เตรียมไว้ที่กองถ่ายก็หายไปครับ ภายหลังผมจึงมาทราบว่าซงซึงฮุนทานไปครับ”

ส่วนซงซึงฮุนรีบอธิบายว่า “ถ้าถ่ายทำกันตอนดึกๆ ทำให้ผมหิวครับ และผมรู้สึกผมจะต้องตาย ถ้าผมไม่ได้ทานครับ”

เกี่ยวกับคิควางนั้น คิมแตฮีกล่าวว่า “เขาน่ารักมาก ฉันคิดเองว่าเขาไม่ได้เหมือน Beast ไอดอลที่เป็นอิมเมจของเขาเลยค่ะ เมื่อฉันเห็นการแสดงของวง B2ST แล้ว ฉันกลายเป็นเริ่มสงสัยว่าฉันได้เห็นคิควางตัวจริงบนเวทีจริงๆ หรือไม่ค่ะ”

วง B2ST ไปร่วมคอนเสิร์ตนี้และแสดงเพลงยอดนิยมของพวกเขา Bad Girl, Shock, Fiction และ Rainy Days แล้วสมาชิกวง B2ST กล่าวว่า "รู้สึกดีที่ได้เห็นผลงานของคิควางที่ตั้งใจทำงานอย่างหนักในละคร” และ “เขาเป็นเพื่อนที่มีพรสวรรค์หลายอย่างของพวกเรา และในแต่ละวัน เขาจะยิ่งกลายเป็นนักแสดงชายจริงๆ มากยิ่งขึ้น พวกเราภูมิใจในความเป็นนักแสดงเต็มตัวของเขาครับ”

คอนเสิร์ตนี้ปิดด้วยการที่นักแสดงร้องเพลงคริสต์มาส คิมแตฮีและซงซึงฮุนยิ้มและกล่าวว่า “ความตั้งใจและเรี่ยวแรงในการทำงานของพวกเราในการแสดงนั้นมาจากความรักและความสุขของพวกคุณ พวกเราหวังว่าทุกๆ คนจะสนุกในวันนี้”