ศิลปินค่าย Cube Entertainment ไปร่วมรายการ Fantastico ของบราซิล

วง 4minute, B2ST และ G.NA จากค่าย Cube Entertainment ไปร่วมรายการ Fantastico ของ Rede Globo ของบราซิล

ในวันที่ 18 ธันวาคมรายการ Fantastico ออกอากาศวีดีโอและการสัมภาษณ์ศิลปินในค่าย Cube เกี่ยวกับคอนเสิร์ต United Cube in Brazil ที่จัดขึ้นในวันที่ 13 ธันวาคม

ในการสัมภาษณ์นี้ โยซบ (Yoseob) กล่าวว่า “พวกเราได้รับความรักมากมายจากชาวบราซิลและพวกเราดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของศิลปิน K-Pop ที่ได้จัดคอนเสิร์ตที่นี่ กำลังใจสนับสนุนจากแฟนๆ ของพวกเรานั้นเกินความคาดหมายของผม และทำให้ผมประหลาดใจอย่างมาก ซึ่งนั่นจะเป็นกำลังใจที่ทำให้พวกเราเข้มแข็งในการที่จะแสดงครับ”

แฟนๆ ต่างตื่นเต้นบนจอสกรีน โดยที่พวกเขาได้ร้องเพลงในภาษาเกาหลีกันออกมาได้ ข่าวการออกอากาศนี้แพร่หลายทางออนไลน์ไปอย่างรวดเร็ว และแฟนๆ ต่างแสดงความตื่นเต้นกันมากมาย โดยที่ Fantastico-BEAST นั้นเป็นรายชื่อที่ได้รับความนิยมมากอันดับ 1 ทั่วโลกสำหรับทาง Twitter

ตัวแทนของ Fantastico กล่าวว่า “ในคอนเสิร์ตนี้ พวกเราสามารถเห็นได้อย่างเด่นชัดว่า K-Pop ได้รับความนิยมมากเพียงใด แฟนๆ ชาวบราซิลต่างร้องขออยากจะทราบเรื่องราวเกี่ยวกับวง B2ST, 4minute และ G.NA เพิ่มมากยิ่งขึ้น พวกเราจะออกอากาศเพิ่มอีก 20 นาทีพร้อมกับคลิปวีดีโอจากคอนเสิร์ต และ MV ตามคำร้องขอเข้ามา”