คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) คว้าถึง 4 รางวัลจากงาน 2011 Yahoo! Asia Buzz Awards!

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) คว้าถึง 4 รางวัลจากงาน 2011 Yahoo! Asia Buzz Awards พิสูจน์ให้เห็นความนิยมของเขาอีกครั้งว่า เขาเป็นหนึ่งในผู้นำของศิลปินกระแสคลื่นเกาหลีในแถบเอเชีย

รางวัลนี้เป็นการรวบรวมข้อมูลจาก Yahoo ตลอดปีเพื่อมอบให้กับศิลปินที่ได้รับความนิยมที่สุด โดยงานนี้จัดขึ้นที่ Hong Kong Convention Center ในวันคืนวันที่ 20 ธันวาคม คิมฮยอนจุงชนะด้วยเสียงโหวดจากทางออนไลน์ถึง 56 ล้านโหวด และทำให้เขาคว้ารางวัล Asia Top Buzz Solo Artist, Korea Top Buzz Solo Artist, Hong Kong Top Buzz Solo Artist และ Taiwan Top Buzz Solo Artist ซึ่งเป็นช่วงเวลาพิเศษสำหรับแฟนๆ ซึ่งปีนี้เป็นปีที่ 3 ติดต่อกันสำหรับเขาในการชนะรางวัลงานนี้

คิมฮยอนจุงขอบคุณแฟนๆ ต่างประเทศของเขาเป็นภาษาอังกฤษในระหว่างที่เขารับรางวัลว่า “ผมอยากขอบคุณแฟนๆ ของผมที่มอบความรักและให้การสนับสนุนอย่างไม่มีที่สิ้นสุดให้กับผมตลอดการโปรโมทของผม ผมหวังว่าผมจะสามารถตอบแทนพวกคุณด้วยอิมเมจที่ดียิ่งขึ้นในปีหน้าครับ”

ตัวแทนของสื่อเกาหลีกล่าวว่า “คิมฮยอนจุงได้รับความนิยมอย่างมากยิ่งขึ้นด้วยการโปรโมทผลงานเดี่ยวของเขาตลอดปี เขาได้ทำให้เขาโด่งดังได้ไม่ใช่เพียงแค่ฐานะนักร้องเท่านั้น แต่เขายังเป็นนักแสดงชายที่ทั่วเอเชียยอมรับ และคาดว่าความนิยมของเขาจะยิ่งเพิ่มมากยิ่งๆ ขึ้น”

01

02