ครีมเปลี่ยนสีผม จัสท์โมเดอร์น คัลเลอร์ฟูล ว้าว เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “ผมคุณสีสวยมาก” ดึง “อี ฮง กี (Lee Hong Ki) แห่ง FT Island” เป็นพรีเซนเตอร์

ครีมเปลี่ยนสีผม จัสท์โมเดอร์น คัลเลอร์ฟูล ว้าว
เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “ผมคุณสีสวยมาก”
ดึง “อี ฮง กี (Lee Hong Ki) แห่ง FT Island” เป็นพรีเซนเตอร์ การันตีสีผมสวยสไตล์เกาหลี

เปิดตัวไปหมาดๆ กับ ภาพยนตร์โฆษณาชุดล่าสุด “ผมคุณสีสวยมาก” โดยผลิตภัณฑ์ จัสท์โมเดอร์น คัลเลอร์ฟูล ว้าว (JUST MODERN COLOURFUL WOW) ครีมเปลี่ยนสีผม 19 เฉดสีแฟชั่นสไตล์เกาหลี ผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับมาตรฐานโลกที่อยู่คู่คนไทยมานานกว่า 30 ปี ดึงซูเปอร์สตาร์แดนกิมจิ “อี ฮง กี : (Lee Hong Ki)” หนุ่มหน้าใสนักร้องนำแห่งวง FT Island เป็นพรีเซนเตอร์ ตอกย้ำภาพลักษณ์ใหม่ทันสมัยมากยิ่งขึ้น หวังขยายฐานตลาดลูกค้ากลุ่มวัยรุ่น

ภาพยนตรโฆษณาชุดดังกล่าวถ่ายทำที่ตลาดน้ำในเมืองโบราณ จ.สมุทรปราการ มีเนื้อหาเกี่ยวกับ การเดินทางมาท่องเที่ยวที่เมืองไทยของหนุ่มน้อย อี ฮง กี แล้วเกิดสะดุดตากับสาวไทยที่มีสีผมสวย เงางาม สุขภาพดี ด้วย จัสท์โมเดอร์น คัลเลอร์ฟูล ว้าว ที่สามารถเนรมิตรสีผมของสาวไทยให้เป็นประกายสวยสไตล์เกาหลี

เทรนด์แฟชั่นการเปลี่ยนสีผมเป็นที่นิยมอย่างมากในหมู่ศิลปินและวัยรุ่น ชาวเกาหลี รวมทั้งวัยรุ่นไทย ซึ่ง อี ฮง กี ก็เป็นไอดอลที่เปลี่ยนสีผมเพื่อสร้างความโดดเด่นอยู่เสมอ ประกอบกับบุคลิกที่สดใสน่ารัก ทำให้ อี ฮง กี สามารถเป็นตัวแทนของกลุ่มวัยรุ่นและคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบแฟชั่นสีผมสวยสะดุด ตา

ภายในงานเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา ฮง กี ยังนำเสื้อกั๊กและแจ็คเก็ตที่เคยใช้ถ่ายมิวสิควิดีโอมาให้บรรดาแฟนคลับพรีมา ดอนน่าร่วมประมูล โดยมี จัสท์โมเดอร์น ร่วมสมทบเงินบริจาค รวมเป็นจำนวนหนึ่งแสนสามหมื่นบาท บริจาคให้กับศูนย์ช่วยเหลือและฟื้นฟูผู้ประสบภัยน้ำท่วมของมูลนิธิชัยพัฒนา เพื่อช่วยเหลือพี่น้องชาวไทยที่ยังได้รับความเดือดร้อนจากมหาอุทกภัย