ความเปลี่ยนแปลงของ "อิซาเบลลา เหลียง" (Isabelle Leung) หลังคลอดลูก 3 คน ให้ "ตระกลูลี"

หลังให้กำเนิดทายาทกับตระกูลผู้ร่ำรวยที่สุดตระกูลหนึ่งแห่งเอเชีย และหย่าขาดกับสามีไปเรียบร้อยแล้ว ดูเหมือนว่ารูปโฉมภายนอกของ "อิซาเบลลา เหลียง" (Isabelle Leung) แทบจะเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง ภาพดารานางแบบสาวหุ่นเซ็กซี่ที่หลายๆคนเคยคุ้นเคยกันจากเหมือนหลายปีก่อน แทบจะไม่หลงเหลือให้เห็นเลย

อิซาเบลลา เหลียง วัย 23 ปี คุณแม่ลูกสาม และอดีตภรรยาของ ริชาร์ด ลี เพิ่งจะเดินทางกลับมาจากแคนาดาถึงฮ่องกงเมื่อไม่กี่วันก่อน ซึ่งใบหน้าที่ไม่ค่อยจะมีเครื่องสำอางมากมายนัก กับรูปร่างที่เจ้าเนื้อขึ้นไม่น้อย ก็แทบจะทำให้เธอดูแตกต่างจากสมัยโด่งดังอยู่ในวงการบันเทิงไปไม่น้อย

อดีตดาราสาวที่เคยมีทั้งผลงานเพลง และงานแสดงมากมาย ได้ตัดสินใจแยกทางกับทายาทของ ลีคาชิง อภิมหาเศรษฐีผู้ร่ำรวยที่สุดคนหนึ่งของเอเชียไปเมื่อเดือน ก.พ. ที่ผ่านมา หลังจากให้กำเนิดทายาทกับตระกูลลีไปแล้ว 3 คน

หลังจากกลับมาเป็นโสดอีกครั้ง มีรายงานเรื่องการกลับมารับงานของ อิซาเบลลา เหลียง อยู่เป็นระยะ รวมถึงข่าวลือที่ว่า ฉีเคอะ ต้องการให้เธอมาแสดงเป็น บูเช็คเทียน ในหนังเรื่อง Detective Dee ภาคใหม่ที่จะย้อนกลับไปเล่าเรื่องของตัวละครจากหนังภาคแรกในช่วงยังหนุ่มยังสาวด้วย อย่างไรก็ตามตัวแทนของดาราวัย 23 ปี ปฏิเสธว่าเธอยังไม่ได้รับข้อเสนอบทหนังใดๆในขณะนี้

Manager Online