แฉ! นางแบบสาวทายาท "ขงเบ้ง" (Zhuge Liang) มีบัตรประชาชนปลอม 6 ใบ

นางแบบสาว "มารี จูเก๋อ" (Marie Zhuge) ที่โด่งดังขึ้นมาด้วยการกล่าวอ้างว่าตนเองเป็นทายาทลำดับที่ 63 ของ "จูกัดเหลียง" (Zhuge Liang) หรือ "ขงเบ้ง" ต้องเผชิญกับข้อกล่าวหาพฤติกรรมไม่ชอบมาพากล กับการมีบัตรประชาชนปลอมถึง 6 ใบ และยังสร้างเรื่องโกหกต่างๆมากมาย
       
       เมื่อเร็วๆนี้ มีบุคคลนิรนามรายหนึ่งได้ส่งสำเนาเอกสารบัตรประชาชนปลอมของนางแบบสาว มารี จูเก๋อ ที่อ้างว่าเป็นของปลอมให้กับสื่อในฮ่องกง แต่ที่สร้างความตกใจก็คือสำเนาบัตรประชาชนที่ว่า ซึ่งมีใบหน้าของสาว มารี แปะเอาไว้ มีจำนวนอยู่ถึง 6 ใบ กับชื่อ, วันเกิด, ที่อยู่ ซึ่งแตกต่างกันทั้งหมด โดยผู้ส่งยืนยันว่าเป็นบัตรปลอมทั้งหมดด้วย แหล่งข่าวยังให้ข้อมูลกันสื่อว่า ครอบครัวของนางแบบสาวใช้บัตรประชาชนปลอมเหล่านี้ เพื่อเปิดบริษัทเกี่ยวกับการฟอกเงินในจีนแผ่นดินใหญ่
       
       อย่างไรก็ตามยังไม่สามารถพิสูจน์ว่าได้ บัตรทั้ง 6 ใบคือหลักฐานพฤติกรรมไม่ชอบมาพากลของนางแบบสาว หรือมีใครต้องการกลั่นแกล้งเธอกันแน่
       
       มารี จูเก๋อ มีชื่อจริงตั้งแต่กำเนิดว่า จูเก๋ออี้ซู (Zhuge Yisu) ต่อมาจึงเปลี่ยนเป็น อี้เหวิน (Yiwen) และเป็น ซื่อฉี (Ziqi) จนปัจจุบันเธอใช้ชื่อว่า ซื่อฉี ที่เขียนในภาษาจีนแตกต่างไปอีกแบบ รวมกับชื่อในบัตรประชาชนปลอมทั้ง 6 ใบ ก็หมายความว่าเธอมีชื่อต่างๆถึง 10 ชื่อเลยทีเดียว
       
       อย่างไรก็ตามนางแบบสาวยังปฏิเสธข้อกล่าวหา และเผยว่าเธอคงได้ปรึกษาหารือกับทนายความหลังจากกลับมาจากการท่องเที่ยวกับแฟนหนุ่ม เออร์นี่ ซิ (Ernie Sit) มหาเศรษฐีแห่งร้าน Neway ในช่วงกลางเดือน ม.ค. ต่อไป
       
       มารี จูเก๋อ วัย 32 ปี เคยพบกับข้อกล่าวหาเรื่องการโกหกสร้างข้อมูลเท็จเกี่ยวกับตัวเองอยู่หลายครั้ง ตั้งแต่การโกหกเรื่องอายุ จนถึงการอ้างว่าตัวเองจบการศึกษาจากทั้งมหาวิทยาลัยฮ่องกง และสถาบันเทคโนโลโยบริติชโคลัมเบีย แต่สถานศึกษาทั้งสองกลับแจ้งต่อสื่อว่าเธอไม่เคยเป็นนักศึกษาของที่นั่นแต่อย่างใด
       
       โดยสาวคนนี้โด่งดังขึ้นมากับการแนะนำว่าตนเองเป็นทายาทลำดับที่ 63 ของ "ขงเบ้ง" หรือ จูเก๋อเหลียง (จูกัดเหลียง) แต่นอกจากชื่อแซ่แล้ว เธอก็ไม่เคยมีหลักฐานใดๆมายืนยันถึงเรื่องนี้เลย

Agencies / Manager Onine